Video tổng hợp Hanfmann 0-3 Nadal:

Với thứ hạng 180 của mình, Yannick Hanfmann chẳng thể khiến người ta kỳ vọng về một màn lật đổ trước ông vua sân đất nện Rafael Nadal. Thế nhưng các khán giả ở sân Philippe-Chatrier đã suýt nữa chứng kiến một chút bất ngờ ngay trong game đầu tiên.

Rafael Nadal nhập cuộc chậm chạp với những quả giao bóng thiếu cả uy lực lẫn độ khó. Tận dụng điều đó Yannick Hanfmann đã có những pha trả giao bóng sắc lẹm và suýt nữa tạo nên bất ngờ với 4 cơ hội giành break trước tay vợt số 2 thế giới và đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu. 

{keywords}
Nadal ra quân thuận lợi

Rafael Nadal tiếp tục là người có lợi thế sớm trong ván 2 với điểm break ngay trong game giao bóng đầu tiên của đối thủ. Tay vợt từng 11 lần vô địch Roland Garros giành thêm 1 bàn bẻ giao bóng nữa ở game 6 trước khi kết thúc ván 2 bằng thắng lợi 6-1.

Không có nhiều khác biệt trong ván đấu thứ 3 khi tay vợt sở hữu 17 danh hiệu Grand Slam tiếp tục là người vươn lên dẫn trước nhờ break ở game 3. Thực tế màn trình diễn của cựu tay vợt trong top 100 thế giới Yannick Hanfmann là rất đáng khen nhưng Nadal ở một đẳng cấp khác hẳn. Chung cuộc Rafael Nadal giành chiến thắng 3-0 (6-2; 6-1; 6-3) sau 1 giờ 58 phút thi đấu.

Ở vòng hai, Nadal sẽ gặp một đối thủ Đức mang tên Yannick khác, Yannick Maden. Maden cũng là tay vợt đến Paris nhờ vượt qua vòng loại. Trong 22 lần chạm trán các đối thủ vòng loại tại Grand Slam, Nadal mới thua một trận (trước Dustin Brown tại Wimbledon 2015).

Kết quả vòng 1 đơn nam Roland Garros ngày 27/5:

{keywords}

{keywords}

 

Q.C