Tiger Woods đang là tâm điểm của Bethpage Black - nơi diễn ra giải PGA Championship 2019, một trong 4 giải golf lớn nhất năm (các tay golf hàng đầu bắt đầu tranh tài từ 21h, giờ Việt Nam).

Bỏ qua những rắc rối khi liên quan đến vụ kiện về cái chết của một cựu nhân viên, Tiger Woods đến Bethpage Black với tư cách ứng viên sáng giá nhất cho phiên bản PGA thứ 101 trong lịch sử.

{keywords}
Tiger Woods đang hướng đến danh hiệu lớn thứ 16 trong sự nghiệp

Giải PGA đánh dấu sự trở lại của Woods sau 4 tuần rưỡi vắng mặt ở các cuộc thi, kể từ lần anh giành The Masters 2019.

"Siêu Hổ" đã chuẩn bị khá kỹ cho giải đấu lần này, và anh còn mang siêu du thuyền đến địa điểm tổ chức giải để nghỉ ngơi.

Phần đông các chuyên gia đánh giá, Tiger Woods có khả năng cao nhất để chinh phục PGA.

Các phân tích chuyên môn cho thấy, Dustin Johnson và Brooks Koepka là hai golf thủ có khả năng cao nhất để thách thức Woods.

Ngoài ra, Rory McIlroy - tay golf 30 tuổi người Bắc Ireland, cũng được xem là đối thủ tiềm ẩn khi có phong độ tốt từ đầu năm.

Trong sự nghiệp xứng đáng được gọi là huyền thoại, Woods chưa bao giờ đăng quang ở The Masters và PGA Championship trong cùng một năm.

Thế nên, đây được xem là cơ hội để anh tạo nên cột mốc quan trọng cho sự nghiệp chơi golf.

Tháng trước, Woods giành The Masters đầu tiên sau 14 năm. Đó cũng là danh hiệu lớn đầu tiên mà anh giành được sau 11 năm trải qua những khó khăn về cuộc sống riêng.

Tiger Woods hiện đang sở hữu 15 danh hiệu lớn của làng golf. Mục tiêu của nhà vô địch 43 tuổi này là thâu tóm PGA, trước khi tấn công kỷ lục 18 danh hiệu lớn trong lịch sử, thuộc về huyền thoại Jack Nicklaus - tồn tại từ 1986 đến nay.

PGA Championship khai mạc hôm nay, kết thúc ngày 19/5, với tổng giải thưởng 11 triệu USD (nhà vô địch nhận 1,98 triệu USD). Giải quy tụ 156 tay golf, với 87 là người Mỹ.

Tỷ lệ cược PGA:

Tiger Woods 8/1
Dustin Johnson 10/1
Brooks Koepka 10/1
Rory McIlroy 12/1
Rickie Fowler 16/1
Jon Rahm 18/1
Justin Rose 20/1
Jason Day 25/1
Francesco Molinari 25/1
Tommy Fleetwood 25/1
Xander Schauffele 25/1 

Thiên Thanh