- Khi chỉ còn cách vạch đích chừng 1 mét và trước cú nước rút ngoạn mục của đối thủ, Shaunae Miller đã bất ngờ ngã trên vạch đích. Cũng nhờ vậy mà nữ VĐV người Bahamas đã giành HCV điền kinh ở Olympic Rio 2016.

Ở chung kết nội dung chạy 400m nữ trưa nay theo giờ Việt Nam, Shaunae Miller (Bahamas) và Allyson Felix (Mỹ) có màn cạnh tranh hết sức quyết liệt và gay cấn ở những mét cuối cuộc đua.

Trước cú bứt tốc của Allyson Felix và khi chỉ còn cách vạch đích 1m, Shaunae Miller đã bất ngờ bị vấp khiến cô ngã nhào ngay trên vạch đích. May mắn cho Miller khi cô không dính chấn thương.

Chính cú ngã này đã mang về cho đoàn thể thao Bahamas tấm HCV đầu tiên ở Olympic Rio 2016. Bởi Shaunae Miller là người cán đích đầu tiên với thời gian 49 gây 44, trong khi Allyson Fleix về thứ 2 chỉ kém 7% giây so với người về nhất (49 giây 51).

Một sự tiếc nuối cho những nỗ lực của VĐV điền kinh người Mỹ, nhưng cũng phải ca ngợi sự quả cảm của Shaunae Miller. HCĐ ở nội dung này thuộc về VĐV người Jamaica, Shericka Jackson

Xem clip:

Một số hình ảnh về màn cạnh tranh tấm HCV nội dung chạy 400m nữ:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016

VietNamNet cập nhật liên tục, chính xác bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016. 

Q.C