Sau khi cuộc đối đầu giữa Sahako và Zetbit Sài Gòn ở lượt trận diễn ra ít ngày trước phải tạm hoãn do một số thành viên của đội bóng vô địch lượt đi có triệu chứng mắc COVID-19 thì tới hôm 19/11 đã có kết quả cụ thể.

Theo đó, sau khi xét nghiệm RT-PCR có tới 8 cầu thủ cùng HLV trưởng Nguyễn Tuấn Anh bên phía Sahako và một săn sóc viên CLB Quảng Nam ra kết quả dương tính với COVID-19.

Dù thế, giải đấu vẫn sẽ được tiếp tục khi các thành viên có kết quả dương tính sẽ được điều trị riêng, những người còn lại tiếp tục ăn ở và thi đấu theo quy tắc bong bóng.

{keywords}
CLB Sahako trong chiến thắng trước Hiếu Hoà Đà Nẵng ở lượt về

Việc Sahako mất quá nhiều cầu thủ đã buộc BTC phải ban hành quy định riêng dành cho đội bóng này trong việc bổ sung nhân sự nhằm tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải 2021.

Các trận đấu của Sahako với Zetbit Sài Gòn (vòng 11), Cao Bằng và Quảng Nam - Hưng Gia Khang Đắk Lắk (vòng 12) sẽ được tổ chức lại sau khi có thông báo mới từ BTC.

Liên quan đến lượt về futsal VĐQG HDBank 2021, với chiến thắng trước Sanvinest Khánh Hòa với tỉ số 4-0, Thái Sơn Nam tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 5 điểm cách biệt trước Sahako nhưng lại đang thi đấu hơn 2 trận...

M.A