- Thướt tha trong tà áo dài truyền thống, các nữ sinh Hà thành khoe sắc dưới nắng thu, trong ngày khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo ANTĐ lần thứ XVII.

Sáng 14/10, tại sân vận động Tây Hồ, hơn 1.000 cầu thủ, cùng đông đảo thầy cô giáo, học sinh của 91 trường trên địa bàn Hà Nội hứng khởi tham gia Lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018.

Qua 18 lần tổ chức, giải đã ngày càng mở rộng quy mô và năm nay ghi nhận số lượng kỷ lục 91 đội trên địa bàn Hà Nội. Đó là một con số ấn tượng với bất cứ giải đấu nào chứ không riêng các giải phong trào và có thể khẳng định, đây là giải đấu bóng đá lớn nhất Việt Nam dành cho giới học sinh THPT.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, việc tổ chức những giải đấu như thế này góp phần tăng cường giao lưu thể thao, văn hóa giữa các em học sinh, giữa các trường, tạo không khí sôi nổi, đồng thời là tiền đề để nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp của nhiều cầu thủ tương lai.

Những sân chơi bóng đá học đường truyền thống, quy mô và chuyên nghiệp như này góp phần phát triển bóng đá phong trào, tạo tiền đề cho phát triển bóng đá chuyên nghiệp và tăng sức mạnh cho đội tuyển quốc gia.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

S.N