Victory là một trong những sự kiện Boxing lớn nhất Việt Nam với lần thứ ba được tổ chức vào tối 19/10 tại Hà Nội. Trước đó, đây là 'sàn đấu' đã gây được tiếng vang sau hai lần tổ chức vào tháng Mười một năm ngoái và tháng Ba năm nay ở TPHCM.

Giải đấu diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với tên gọi "Huyền Thoại Hoàn Kiếm". Cặp đấu giữa Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee chính là tâm điểm trong những màn so găng này lửa, dự kiến bắt đầu lúc 22 giờ tối 19/10. 

{keywords}
 

Hai tay đấm Trương Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee đều đã vượt qua buổi thử cân của sự kiện Boxing quốc tế Victory 8, sẵn sàng cho cuộc đấu vào tối 19/10 để tranh đai WBA Đông Á. 

Gyu Hyun Lee được đánh giá là đối thủ khó chịu cho Trương Đình Hoàng ở cuộc so găng tới. Trước trận đấu, tay đấm trẻ từ Hàn Quốc rất tự tin thách thức và đánh bại người từng giành Huy chương vàng SEA Games 28 và 11 lần vô địch giải Boxing toàn quốc. 

Trong khi đó, Trương Đình Hoàng đã liên tục phải ép cân thời gian qua nhằm đạt chuẩn 76 kg. Vượt qua buổi thử cân trọn vẹn, tay đấm Việt Nam được tin tưởng sẽ đo ván đối thủ, mang về đai WBA Đông Á danh giá. 

Bằng Lăng