Xem video Djokovic 1-2 Bautista:

Sau khi thắng hủy diệt 6-1 ở set mở màn, hạt giống số 1 đang dẫn 5-5 ở set kế tiếp thì trận đấu tạm dừng khoảng 40 phút bởi cơn mưa bất ngờ đổ xuống.

Trở lại sân đấu, Bautista Agut chơi thăng hoa trong khi tay vợt số 1 thế giới thể hiện tinh thần bạc nhược và liên tiếp mắc sai lầm.

{keywords}
Djokovic để thua sốc trước Bautista

Cứu nguy 8/10 break-point đối mặt sau đó, Agut ghi dấu mốc trận thắng thứ 2 trước tay vợt số 1 thế giới, sau lần trước ở Doha hồi đầu năm nay, bằng chiến thắng 1-6, 7-5, 6-3 để lần đầu tiên trong sự nghiệp có mặt ở tứ kết giải Masters tại Miami.

Bị loại ở vòng 4, Novak Djokovic tan giấc mộng vượt qua Andre Agassi (6 lần) để trở thành tay vợt vô địch Miami Open nhiều nhất, và cân bằng kỷ lục 33 danh hiệu Masters 1000 của Rafael Nadal đang giữ.

Đối thủ ở trận tứ kết sắp tới của Agut sẽ là nhà ĐKVĐ của giải, John Isner.

Hạt giống số 7 người Mỹ nối dài mạch 9 trận thắng liên tiếp ở Miami sau khi vượt qua Kyle Edmund với tỷ số 7-6(5), 7-6(3). Mỗi tay vợt chỉ bẻ được duy nhất một game giao bóng của đối thủ trong một trận đấu có đến 27 cú ace.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước tay vợt người Mỹ có chiều cao 2m08, Agut đã có trận thắng đầu tiên ở lần gặp nhau gần nhất, tại tứ kết giải Auckland Open 2016.

{keywords}

Kết quả vòng 4 Miami Open 2019

Q.C