Khoá đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) lần thứ 4 tại Việt Nam vừa được ĐKVĐ ngoại hạng Anh Manchester City hoàn tất. Các giảng viên của nửa xanh thành Manchester đã trực tiếp giảng dạy chương trình huấn luyện sáng tạo dành cho hơn 40 em nhỏ tuổi từ 15-17 từ các làng trẻ SOS Hà Nội, Hải Phòng, Việt Trì, Thái Bình có niềm yêu thích bóng đá.

{keywords}
Man xanh đưa chuyên gia từ Anh đến Việt Nam trực tiếp huấn luyện

Thông qua bóng đá, học viên được trang bị những kỹ năng, kiến thức để có thể tự tin đối mặt với những thách thức và tìm ra cách giải quyết các tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài khoá đào tạo trực tiếp tại Hà Nội, ê-kíp của Man xanh tiếp tục hỗ trợ kiểm soát việc học tập của các học viên từ xa, kết nối với học viên các nước khác nhằm trao đổi kiến thức, nâng cao trình độ và tham gia các cuộc kiểm tra.

Kết quả khoá học được đánh giá là rất hữu ích, bởi các học viên tham gia chương trình được trang bị kỹ năng để tận dụng sức mạnh của môn thể thao vua, qua đó tạo nên những thay đổi tích cực cho chính bản thân mình và cho cộng đồng.

{keywords}
ĐKVĐ ngoại hạng Anh rất tích cực thực thi trách nhiệm xã hội để hút fan trên khắp thế giới

Young Leader là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Man "xanh" phối hợp cùng đối tác chiến lược tài chính khu vực Đông Dương là ngân hàng SHB của ông bầu Đỗ Quang Hiển thực hiện suốt 4 năm qua. Được biết, trong phần kế tiếp của Young Leader lần thứ 4, dự kiến ngân hàng của bầu Hiển và nửa xanh thành Manchester đồng tổ chức giải bóng đá giao hữu dành cho hơn 200 cầu thủ nhí của 24 đội bóng đến từ các làng trẻ SOS tại miền Bắc và miền Trung.

T.Anh