- Sau năm đầu tổ chức rất thành công, Resolution Run 2019 sẽ diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 TPHCM vào ngày 27/1/2019.

Tuyển Việt Nam: Đừng đùa với Asian Cup...

50 đội thi chạy "Nhật Bản trong lòng Việt Nam"

Cô gái Việt chạy vượt sa mạc Bắc Mỹ

Ở lần đầu tổ chức vào tháng 3/2018, Resolution Run lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã thu hút hàng ngàn người tham dự. Vì vậy, trong năm thứ 2 tổ chức cuộc đua này, Sun Life Vietnam – Resolution Run 2019 có nhiều bước cải tiến giúp giải chạy bộ mang tính chuyên nghiệp hơn ở các khâu xác định thời gian, thành tích chạy qua hệ thống chip-timing, race kit và công tác phục vụ đường chạy. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, tất cả các vận động viên còn được bảo hiểm khi tham gia đường chạy.

{keywords}
Các VĐV tham gia tranh tài tại Resolution Run 2018

Resolution Run 2019 diễn ra vào tháng 01/2019 được tổ chức tại năm địa điểm ở châu Á, bao gồm Malaysia, Indonesia, Philippines, Hongkong và Việt Nam. Tại đường chạy ở TPHCM, nhà tổ chức kỳ vọng sẽ cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Việt Nam.

Hiện BTC đã tiến hành bán vé cho những người đăng ký chạy bộ, số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được trích để trao tặng đến Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm hỗ trợ mua bảo hiểm y tế, quà tặng cho hộ cận nghèo, bệnh nhân mắc phải bệnh đái tháo đường.

Giải đấu tại TPHCM có hai cự ly khác nhau như 5km và 10km, được thiết kế dành cho tất cả mọi đối tượng có mong muốn và tự nguyện tham gia chương trình.

T.Ba