VCK Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc diễn ra từ ngày 6 - 9/6/2019 với 8 đội bóng tham dự gồm: Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PTTH Vĩnh Long, Đài PTTH Sóc Trăng, Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Người lao động, Liên quân báo chí Cần Thơ, CLB phóng viên thể thao TP.Hồ Chí Minh.

Trong trận Chung kết diễn ra chiều 9/6, đội bóng của VTV đã vượt qua báo Tuổi trẻ Thủ đô với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch mùa giải 2019.

{keywords}
VTV giành ngôi vô địch Press Cup 2019

Với việc giành chức vô địch, đội bóng VTV được nhận số tiền thưởng là 50 triệu đồng cùng cúp, huy chương và cờ lưu niệm, đội tuyển Báo Tuổi trẻ Thủ đô giành giải Nhì được thưởng 30 triệu đồng cùng với huy chương Bạc và cờ lưu niệm; hai đội gồm Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh, CLB Phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh đồng giải Ba sẽ nhận phần thưởng mỗi đội 15 triệu đồng cùng huy chương và cờ lưu niệm. 

Các đội bóng đến từ Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình Sóc Trăng, Báo Người Lao động đoạt giải cống hiến với số tiền thưởng 3 triệu đồng. Giải Phong cách được trao cho đội bóng đến từ Liên quân Báo chí Cần Thơ với số tiền 5 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC Press Cup 2019 cũng trao thưởng cho tổ trọng tài xuất sắc bắt trận chung kết và các giải thưởng như "Thủ môn xuất sắc nhất" cho thủ môn mang áo số 01 Đỗ Đức Hoàng đội Đài Truyền hình Việt Nam, trao tặng danh hiệu "Vua phá lưới" cho cầu thủ Nguyễn Đình Thảo mang áo số 03 của đội CLB Phóng viên Thể thao TP. HCM. 

N.H