- Tay vợt số 2 thế giới Roger Federer đã vượt qua người đàn em Alexander Zverev với tỷ số 2-1 (7-6(8-6), 5-7 và 6-1), để sớm ghi tên mình vào vòng bán kết ATP World Tour Finals 2017. 

Video tổng hợp trận Federer 2-1 Zverev:

FedEx cần tới loạt tie-break để vượt qua Zverev trong set 1, tay vợt người Đức khuất phục Federer trong set 2 để kéo trận đấu vào set 3. Tại đây, Federer ăn liền 3 break của đối thủ, thắng set quyết định 6-1 và đứng đầu bảng Boris Becker. 

Với chiến thắng này, Federer sớm có được chiếc vé vào bán kết của giải ATP World Tour Finals năm nay. Đây cũng là lần thứ 14 Federer lọt vào vòng dành cho 4 tay vợt mạnh nhất năm trong 15 lần tham dự. Lần duy nhất Federer bị loại ở vòng đấu bảng là tại mùa giải 2008.

Federer vẫn đang trên con đường chinh phục danh hiệu ATP World Tour Finals 2017 lần thứ 7

Ở trận đấu trước đó của bảng Boris Becker, Jack Sock đánh bại Marin Cilic 5-7, 6-2 và 7-6(7-4) để thắp lên cơ hội giành vé vào vòng dành cho 4 tay vợt mạnh nhất năm.

Lượt trận cuối cùng, Federer chạm trán Cilic (đã thua cả 2 trận) còn Zverev phải quyết đấu Jack Sock để giành tấm vé còn lại vào bán kết của bảng Boris Becker.

Đêm nay và rạng sáng mai (16/11, giờ VN), lượt trận thứ hai của bảng mang tên Pete Sampras sẽ tiếp tục diễn ra với hai trận đấu của Grigor Dimitrov (Bungaria, 6) gặp David Goffin (Bỉ, 7) và Dominic Thiem (Áo, 4) gặp tay vợt thay thế cho Nadal là Pablo Carreno Busta (Tây Ban Nha, 9).

Q.C