Video trực tiếp ngày thi đấu đầu tiên FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche: 

Giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche với tổng giải thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng chính thức khởi tranh từ ngày 31/7 – 3/8 tại FLC Golf Club Ha Long, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Đây là năm thứ ba liên tiếp báo VietNamNet, Tập đoàn FLC là đơn vị đồng tổ chức giải golf chuyên nghiệp quy mô nhất của Việt Nam. 

Ở năm thứ 3 được tổ chức, giải chứng kiến số lượng VĐV đông kỷ lục. Theo đó, đã có 101 golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư trong và ngoài nước đăng ký thi đấu. Tất cả sẽ so tài qua 4 vòng đấu căng thẳng, quyết liệt trong cuộc đua đến chức vô địch. 

Ngay vòng đầu tiên, FLC Vietnam Masters 2019 hứa hẹn cuộc tranh tài hấp dẫn. Đáng chú ý ở nhóm 4, với sự xuất hiện của hai ứng cử viên vô địch là Trần Lê Duy Nhất và Annop Tangkamolprasert. Duy Nhất hiện đang là golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam, trong khi Annop là đương kim vô địch của giải đấu.

{keywords}
Trần Lê Duy Nhất dẫn đầu ngày thi đấu đầu tiên

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Trần Lê Duy Nhất đã có một ngày thi đấu thành công, với 5 điểm birdies (-5), 66 gậy, qua đó dẫn đầu ở ngày thi đấu đầu tiên.

Ở vị trí thứ 2, Lê Hữu Giang cũng có một ngày thi đấu đạt phong độ cao với -2 gậy. Golfer này có 3 birdie, xuất sắc ghi 1 eagle, nhưng lại dính 3 điểm bogey. Ở vị trí tiếp theo là Doãn Văn Định với -1 gậy.

Đáng tiếc cho Annop Tangkamolprasert khi anh chơi không thực sự tốt ở những hố cuối sau khi thể hiện phong độ ổn định ở 15 hố. Đáng chú ý ở hố 16, golfer Thái Lan có cú flop shot hỏng nên mất 4 gậy mới lên tới green. Chung cuộc Annop chỉ đạt điểm Even (71 điểm), để về đích ở vị trí thứ 5.

Varuth Nguyễn là golfer nghiệp dư có thành tích tốt nhất ở ngày thi đấu đầu tiên với -1 gậy.

Ngày thi đấu thứ 2 của giải dự đoán sẽ rất căng thẳng và kịch tính, khi các VĐV sẽ phải vượt cắt để tiếp tục thi đấu tới ngày cuối cùng của giải.

{keywords}
Top đầu FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche

Xem livescore tại đây: 

http://vpgatour.com/livescore-2019/?fbclid=IwAR1uW2RBfrfUMRqiiyvGfovIM1HuOdGKcV15ma1siBSCIcxWqOLB75r5UuI#/

Những hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên của giải:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trần Lê Duy nhất đang dẫn đầu với phong độ rất ổn định, ghi 5 điểm birdies

{keywords}

ĐKVĐ Annop Tangkamolprasert bám đuổi ở vị trí thứ 2 trong suốt 18 hố 

 

{keywords}
Giờ xuất phát các nhóm thi đấu

Bằng Lăng