- Người đẹp từng đoạt vương miện hoa hậu Việt Nam năm 2010 đã tỏ ra khá phấn khích khi tham dự vào chặng đấu thứ 12 tại cuộc đua xe đạp truyền hình TPHCM 2018 ở Quảng Ngãi, sáng 10/4…

Xuất hiện ở chặng thi đấu thứ 12 tại giải xe đạp truyền hình TPHCM, vẻ đẹp rạng ngời của Ngọc Hân, cùng sự xuất hiện của ca sỹ Ưng Hoàng Phúc đã là động lực để các cua rơ tranh tài khá “máu lửa” trong chặng thi đấu vòng quanh thành phố Quảng Ngãi. 

{keywords}
Sự xuất hiện của hoa hậu Ngọc Hân

Ở chặng đua này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn mang đậm dấu ấn của 2 đội Hạt Ngọc Trời An Giang và ê kíp TP.HCM. Với mục tiêu bảo vệ áo xanh cho Lê Nguyệt Minh, các tay đua TP.HCM chủ động tấn công khỏi sự đeo bám của các tay đua An Giang. Lê Nguyệt Minh thoát đi thành công cùng 6 tay đua khác, giành chiến thắng ở điểm rút đầu tiên giải thưởng dọc đường sau đó nhập lại tốp đông. 

 {keywords}
đã giúp chặng thi đấu thứ 12 diễn ra vô cùng quyết liệt

Đến điểm rút thứ 2, Trần Thanh Nhanh (TP.HCM) kéo theo Nguyễn Huỳnh Phú Lộc (Quân đội) thoát khỏi sự kèm cặp của các tay đua An Giang, hoàn thành mục tiêu “phá” điểm áo xanh với chiến thắng ở điểm rút cho tay đua Quân đội.

Càng về gần đích, các tay đua An Giang càng tăng tốc mạnh mẽ nhằm đưa Nguyễn Thành Tâm vào điểm rút thuận lợi. Và Nguyễn Thành Tâm đã không phụ công sức của các đồng đội khi cán đích đầu tiên, giành ngôi thắng chặng.

Như vậy Nguyễn Thành Tâm có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và chiến thắng thứ 3 tại giải, qua đó qua mặt Nguyễn Minh Luận (VUS TP.HCM) vươn lên hạng nhì trên bảng xếp hạng cá nhân, đe dọa áo vàng của Huỳnh Thanh Tùng (Quân Khu 7).

Trong khi đó tính toán hợp lý của BHL TP.HCM giúp Lê Nguyệt Minh tiếp tục giữ áo xanh. Cuộc chiến giành áo xanh giữa Lê Nguyệt Minh với Nguyễn Thành Tâm hứa hẹn còn nhiều hấp dẫn trong những chặng đua tới.

Ngày mai (11.4) diễn ra chặng đua 13 từ Quảng Ngãi đi Quy Nhơn dài 179 km.

Một số hình ảnh của hoa hậu Ngọc Hân tại cuộc đua xe đạp tranh cúp TH TPHCM:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A