Sau 4 ngày tranh tài, Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 đã tìm ra chủ nhân chiếc cúp vô địch: golfer Lê Công Dũng. Best goss của golfer Lê Công Dũng có thành tích 69 gậy, vượt qua gần 1500 golfer tham gia tranh tài tại giải đấu diễn ra trên sân FLC Golf Links Sam Son (Thanh Hóa).

{keywords}
Golfer Lê Công Dũng giành Best Gross với 69 gậy

Ngoài chiến thắng của golfer Lê Công Dũng, 58 golfer khác đã được vinh danh với các giải thưởng phụ của từng bảng đấu, giải kỹ thuật và đặc biệt là 4 giải Eagle.

Mặc dù vậy, 4 hole in one (HIO) khủng của ông bầu Trịnh Văn Quyết đã không có golfer nào chinh phục thành công. Trước đó, bầu Quyết đã treo thưởng 16 xế sang cho 4 HIO, thậm chí còn khích lệ tinh thần các golfer nỗ lực để ẵm thưởng khủng.

{keywords}
Gần 1500 golfer đã nỗ lực săn HIO khủng nhưng bất thành

Giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là sự kiện nhân kỷ niệm 1 năm cất cánh và đón chuyến bay 10000 của hãng hàng không do bầu Quyết làm chủ sở hữu. Với công tác điều hành, tổ chức chuyên nghiệp, áp dụng nhiều quy định chặt chẽ, các golfer đã tận hưởng giải đấu giàu tính chuyên môn, nhất là khâu tổ chức.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

H.Khúc