- Cua-rơ Nguyễn Đắc Thời (Hà Nội) bất ngờ xé áo vàng của cua-rơ người Hà Lan David Van Eerd sau chặng đua Vinh- Đồng Hới (Quảng Bình) vào sáng nay.

Không chỉ xé Áo vàng của David Van Eerd, cua-rơ đang chơi cho đội Hà Nội dưới dạng cho mượn từ An Giang còn giữ luôn chiếc Áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc.

{keywords}
Hình ảnh đẹp của đoàn đua ở chặng đua 197 km từ Vinh đến Đồng Hơi

Nguyễn Đắc Thời tạo bất ngờ như vậy là do cua-rơ này đã cán đích ở vị trí thứ 3, trong khi Áo vàng 2 chặng là David Van Eerd lọt khỏi top 10 tay đua có thành tích tốt ở chặng Vinh- Đồng Hới.

Ở chặng đấu dài 197km này, Joshua Carrino (Philippine Navy) là cua-rơ thi đấu ấn tượng nhất. Tay đua này là người giành chiến thắng ở đỉnh đèo Ngang, qua đó tạm giữ chiếc Áo chấm đỏ và cũng cán đích đầu tiên tại đích đến ở Bảo tàng Quảng Bình.

{keywords}
Joshua Carrino cán đích đầu tiên tại TP.Đồng Hới

Về đích tiếp theo lần lượt là Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), Ali Khademi (Tập đoàn Lộc Trời), Trần Nguyễn Minh Trí (Dược Domesco Đồng Tháp), Nguyễn Trường Tài (VUS TP HCM).

Chặng 5 là vòng đua cá nhân tính giờ 10 km tại TP.Đồng Hới (Quảng Bình) diễn ra vào sáng 6-9. Đây cũng là chặng đua giàu hy vọng cho các cua-rơ chủ nhà, đặc biệt là Trịnh Đức Tâm, Nguyễn Thành Tâm hay Mai Nguyễn Hưng.

HK