Ngày 17/6, Liên đoàn taekwondo Việt Nam giới thiệu về giải Vô địch taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc và những nét chú ý của tuyển taekwondo quốc gia. Đáng chú ý, giải Vô địch taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc trong 3 năm 2019, 2020 và 2021 được tài trợ bởi Tập đoàn CJ (Hàn Quốc). Trong năm 2019, Giải Vô địch taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc  diễn ra ở Lào Cai từ ngày 7-13/7.

{keywords}
Taekwondo Việt Nam có nhiều điều kiện phát triển

Với sự chống lưng của mạnh thường quân lớn, taekwondo Việt Nam hướng tới mục tiêu giành nhiều vé dự Olympic 2020, thậm chí có thể tranh chấp huy chương ở Thế vận hội.

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 với sự tham gia của gần 1.000 VĐV đến từ 50 tỉnh, thành, ngành trên cả nước, tranh tài ở 112 bộ huy chương và được áp dụng hệ thống camera giám sát, hệ thống giáp thi đấu điện tử KP&P.

VTF cũng công bố chương trình hợp tác trong thời hạn 5 năm giữa VTF và VTVCab với mong muốn đẩy mạnh hơn công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh và góp sức cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của taekwondo Việt Nam. Theo đó, VTVCab sẽ chính thức truyền hình trực tiếp các ngày thi đấu của “Giải Vô địch taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc”.

Bằng Lăng