- Dù đã dẫn trước, nhưng các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã không thể có được chiến thắng khi đê Sanatech Sanest Khánh Hòa lội ngược dòng thành công ở lượt trận sớm vòng 12 Giải VĐQG Futsal HDBank, ngày 13/9...

Sau một hiệp đấu đầu tiên chơi lấn lướt, đến phút 29 các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Tôn Thất Phi.

Tuy nhiên, đội đương kim á quân của giải VĐQG cũng không phải dễ chơi khi ngay lập tức có những pha đáp trả về phía khung thành của Thái Sơn Nam.

{keywords}
Sanatech Sanest Khánh Hòa (áo xanh) đã hạ ĐKVĐ Thái Sơn Nam (áo trắng)

Tới phút 33, Thanh Hoàng đã có pha đệm bóng cận thành để quân bình tỉ số cho Sanatech Sanest Khánh Hòa. Và chưa dừng ở đây, trước khi hết giờ đại diện futsal phố Biển đã có thêm bàn thắng nữa để giành trọn 3 điểm trước Thái Sơn Nam.

Với chiến thắng này, Sanatech Sanest Khánh Hòa đã vươn lên vị trí nhì bảng sau lượt trận thứ 12 khi có cùng điểm số nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua so với Thái Sơn Nam.

Ở những trận đấu sớm khác, Cao Bằng đã hạ Kim Toàn Đà Nẵng với tỉ số đậm 7-0, Sanna Khánh Hoà thua Sài Gòn FC với tỉ số sát nút 1-2...

P.V