- Để Cao Bằng lội ngược dòng gỡ hoà dù đã dẫn trước 3-1 ở trận đấu sớm của vòng 14 đã khiến Hải Phương Nam ĐHGĐ không thể bứt lên quá xa so với Thái Sơn Nam cũng như Sanatech Sanest Khánh Hoà, khi cả hai đội bóng này vẫn chưa đấu...

Sau vòng 13, dù vẫn đứng đầu BXH với 32 điểm và nhiều hơn so với Sanatech Sanest Khánh Hoà (27 điểm), Thái Sơn Nam (26 điểm) nhưng rõ ràng khoảng cách này là chưa đảm bảo để Hải Phương Nam ĐHGĐ băng băng về đích.

Nếu như có chiến thắng trước Cao Bằng ở vòng đấu thứ 14, cơ hội để đại diện của futsal Sài thành sẽ lớn hơn, đồng thời tạo áp lực lên các đối thủ khi phải đá sau một ngày, nhưng điều này đã không thành hiện thực một cách khá đáng tiếc.

{keywords}
HPN ĐHGĐ (áo xanh trắng) và Cao Bằng (áo vàng) đã tạo ra một trận hoà kịch tính ở vòng 14

Hải Phương Nam ĐHGĐ đã chứng tỏ sức mạnh bằng việc dẫn trước Cao Bằng 3-1 trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng rốt cuộc đã để lọt lưới ở những giây cuối cùng của trận đấu để kết quả chung cuộc hoà 4-4 rất tiếc nuối.

Kết quả này sẽ là động lực để Thái Sơn Nam cũng như Sanatech Sanest Khánh Hoà tìm chiến thắng ở các trận đấu còn lại diễn ra vào ngày 19/9, để nếu hoàn thành mục tiêu cuộc đua vô địch sẽ tiếp tục gay cấn hơn...

Kết quả thi đấu ngày 18/9:

Trận 1: Thái Sơn Bắc – Kim Toàn Đà Nẵng: 6-2

Trận 2: Tân Hiệp Hưng – Sanna Khánh Hoà: 1-0

Trận 3: HPN ĐHGĐ – Cao Bằng: 4-4

P.V