Với lực lượng, sự chuyên nghiệp bậc nhất Thái Sơn Nam luôn được coi vô đối ở các giải futsal tại Việt Nam nhiều năm qua.

Tuy nhiên ở ngày khai mạc giải futsal HDBank VĐQG 2021, các nhà ĐKVĐ bất ngờ gục ngã trước “người anh em” Thái Sơn Bắc dù sớm dẫn bàn trước do công của Minh Trí.

Chơi hay hơn ở phần lớn thời gian hiệp đấu đầu tiên, nhưng mọi chuyện thay đổi khi Thành Tín mang về bàn gỡ hoà cho Thái Sơn Bắc trên chấm đá phạt 6m trong hiệp đấu thứ 2.

Hứng khởi hơn khi có bàn gỡ, cùng lúc Thái Sơn Nam căng cứng khi đã phạm tới 5 lỗi trong hiệp đấu này giúp Thái Sơn Bắc chơi đầy tự tin và có thêm bàn quyết định của Minh Quang trước khi kết thúc trận đấu chừng 2 phút.

{keywords}
Thái Sơn Nam (áo trắng) bất ngờ thất bại trước Thái Sơn Bắc (áo xanh)

Trong khoảng thời gian còn lại, nhà đương kim vô địch gia tăng sức ép, thậm chí, sử dụng chiến thuật power-play. Tuy nhiên, Thái Sơn Nam không thể ghi bàn thắng, đành chấp nhận trận thua đau trước “người anh em” Thái Sơn Bắc với tỷ số 2-1 ở khai mạc.

Ở các trận đấu khác tân binh Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã để thua Sanvinest Khánh Hòa với tỉ số 1-6, Zetbit Sài Gòn FC cũng có màn ra mắt ấn tượng với chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Quảng Nam – đội bóng mạnh nhất trong số các đội vượt qua vòng loại.

DL