- Được thi đấu trên sân nhà, nhưng trước khoảng cánh khá lớn về chuyên môn Lý Hoàng Nam đã không thể vượt qua được Hong Seong Chan ngay tại vòng hai của giải.

Thất bại của Lý Hoàng Nam là không có gì bất ngờ khi vào thời điểm hiện tại Hong Seong Chan đang đứng thứ 439 Thế giới đồng thời là hạt giống số 1 của giải.

Ở set đấu đầu tiên, với việc tâm lý khá căng khiến tay vợt số 1 Việt Nam chỉ có tỉ lệ giao bóng thành công khá thấp, để chấp nhận thất bại với khoảng cách khá xa 6-2.

{keywords}

Lý Hoàng Nam

Sang set thứ 2, Lý Hoàng Nam đã thi đấu tốt hơn rất nhiều để từ việc bị dẫn điểm tới 3-5, và trong tình thế tay vợt Hàn Quốc giao bóng đã bẻ break để san bằng 5-5 trước khi chiến thắng 7-5.

Tưởng chừng như với đà hưng phấn, tay vợt từng vô địch đôi nam trẻ Wimbledon sẽ gây sốc, tuy nhiên do trời mưa buộc trận đấu phải hoãn lại hơn 1 giờ đồng hồ đã khiến Hoàng Nam đánh mất sự tự tin và thua nhanh với điểm số 2-6.

Thất bại 1-2 trước tay vợt cùng sinh năm 1997 đã khiến tay vợt số 1 Việt Nam phải dừng bước ngay tại vòng 2 ở khuôn khổ giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Tuy nhiên, ở 8 giải đấu sẽ diễn ra kế tiếp cơ hội để Lý Hoàng Nam có thể đăng quang 1 trong số đó như đã hứa là vẫn còn...

M.A