BTC giải golf Chervo Open Championship vừa công bố thông tin về giải đấu diễn ra tại sân Sky Lake vào ngày 15/11 tới. Theo đó, giải quy tự 280 golfer, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng như cựu tuyển thủ Hồng Sơn, diễn viên Việt Anh, Phương Anh...

{keywords}
Giải đấu quy tụ 280 golfer, với nhiều tên tuổi nổi tiếng, tham gia tranh tài

Các golfer được chia làm 4 bảng A, B, Nữ và Junior. Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo System 36. Các golfer sẽ đánh trên hai sân là Sky và Lake. Người chơi có điểm xếp hạng thấp nhất  sau 18 hố thi đấu sẽ là người chiến thắng.

Ngoài phần thưởng cho vị trí nhất, nhì, ba, Ban tổ chức còn đặt thưởng hole-in-one ở hố số 3,8,12,17 sân Sky và hố 4,8,13 và 16 ở sân Lake. Trong đó, giá trị nhất là hố  12 sân Sky và 8 sân Lake, với phần thưởng là hai xe Mercedes GLC200 trị giá 1,764 tỷ đồng mỗi chiếc.

{keywords}
Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu là 12 tỷ đồng

Chervo Open Championship là giải thường niên do HS Golf Việt Nam tổ chức với thông điệp “Kết nối văn hoá Việt –Ý”. Giải được Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) bảo trợ, trở thành giải đấu uy tín mà mỗi mùa giải nhận được sự mong đợi của các golfer.

“Giải đấu năm nay kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tri ân khách hàng, cũng như tạo cho các golfer có trải nghiệm với sản phẩm chất lượng cao của Chervo”, Chủ tịch HS Golf Việt Nam kiêm Trưởng ban tổ chức giải Phạm Viết Thắng chia sẻ.

{keywords}
Hiệp hội golf Việt Nam đánh giá đây là giải đấu uy tín

HS Golf Việt Nam là doanh nghiệp phân phối nhiều sản phẩm golf đến từ nước Ý. Đơn vị đã có những đóng góp lớn vào sự phát triển chung của golf Việt Nam khi tổ chức các giải đấu, tài trợ trang phục chính thức cho tuyển golf quốc gia tại SEA Games 29 hay đồng hành cũng những tài năng trẻ như Đoàn Xuân Khuê Minh, Hanako Kawasaki...

H.Khúc