Sức trẻ của dàn cầu thủ U23 và việc thi đấu nhiều năm cùng nhau, vừa tập huấn nước ngoài trở về, Cao Bằng là đội nhập cuộc tốt hơn, chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội dứt điểm nguy hiểm.

Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ Cao Bằng đã ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ, với các pha lập công của Lưu Nhất Tiến, Nhan Gia Hưng và Nguyễn Tuấn Thành. Sahako (tiền thân là Hải Phương Nam ĐHGĐ) cũng có 1 bàn thắng của Vũ Ngọc Lân.

{keywords}
Sahako (áo xanh) đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Cao Bằng (áo đỏ)

Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu được đẩy lên ngay khi hiệp 2 bắt đầu với việc Sahako có liền 2 bàn thắng để quân bình tỉ số, với các pha lập công của Lý Đăng Hưng và Y zen Niek Dăm.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ áo xanh thêm hưng phấn để rồi sau đó Văn Nguyên lập cú đúp vào lưới Cao Bằng, trước khi Lâm Tấn Phát ấn định chiến thắng 6-3 cho Sahako

Chiến thắng này không chỉ giúp Sahako khởi đầu mùa giải suôn sẻ, mà còn giúp họ tạm chiếm ngôi đầu bảng khi hơn nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa về hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Futsal HDBank 2019 Kardiachain Sài Gòn đã có chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng.

M.A