Dù Thái Sơn Bắc nhập cuộc quyết tâm hơn trước người anh em Thái Sơn Nam nhưng với đẳng cấp vượt trội, các nhà ĐKVĐ mới là những người chiếm quyền chủ động, kiểm soát bóng và dứt điểm cầu môn nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong một ngày thủ môn Nguyễn Văn Huy chơi quá xuất sắc, cùng với chiến thuật pressing của HLV Juanito áp dụng cho Thái Sơn Bắc được triển khai triệt để đã nhanh chóng phát huy với 2 bàn thắng của Đức Tùng trong hiệp 1.

{keywords}
Thái Sơn Nam (áo trắng) đã thất bại trước Thái Sơn Bắc (áo xanh) ở lượt trận thứ 3 giải VĐQG futsal 2019

Bước vào hiệp 2, Thái Sơn Nam chơi tấn công dồn dập nhưng cũng giống hiệp đấu đầu tiên các pha dứt điểm của đội bóng này không thể thắng được Văn Huy. Đồng thời, khi chuyển sang chơi power-play Thái Sơn Nam còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa, và người ghi bàn cho Thái Sơn Bắc là Quang Vũ.

Những nỗ lực của các nhà ĐKVĐ chỉ có thể được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở những phút cuối do Văn Vũ dứt điểm đập chân Minh Quang đổi hướng để kết thúc với tỉ số 1-3 nghiêng về Thái Sơn Bắc.

Với kết quả này, cùng lúc Sahako đè bẹp Sanvinest - Sanatech Khánh Hoà bằng kết quả 7-1, Sanna Khánh Hoà hạ Quảng Nam với tỉ số 2-0 đã khiến Thái Sơn Nam thất thế lớn trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng sau 3 lượt trận với 3 điểm ít hơn.

Ở các trận đấu khác, Kardiachain Sài Gòn FC hoà Tân Hiệp Hưng 2-2, Cao Bằng bất ngờ hạ Đà Nẵng 5-3...

M.A