Sau gần 1 năm "đóng băng" vì dịch Covid-19, FLC Vietnam Masters 2020 chính thức khai mạc vào ngày 1/12, tại sân golf FLC Golf Link Samson (Sầm Sơn, Thanh Hoá).

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, giải golf FLC Vietnam Masters được tổ chức bởi báo VietNamNet, VPGA Tour và FLC Biscom với kỳ vọng mang lại đột phá mạnh mẽ cho golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Trước ngày khởi tranh, công tác chuẩn bị của BTC đã được hoàn tất, trong khi 89 golfer đã có màn đánh thử làm quen sân, sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài kéo dài 4 ngày, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

{keywords}
Đến hẹn lại lên, FLC Vietnam Masters 2020 diễn ra với sự chờ đợi của cộng đồng golf Việt Nam. Đây là năm thứ 4 giải đấu được tổ chức bởi báo VietNamNet, VPGA Tour và FLC Biscom
{keywords}
Công tác tập huấn cho đội ngũ trọng tài, các Caddie trước giải đấu, được BTC quan tâm đặc biệt
{keywords}
Golfer Vũ Thị Vân - Một trong hai bông hồng của giải. Cô sẽ thi đấu cùng tee với các golfer nam do giải đấu năm nay không có bảng nữ

 

{keywords}
Giải đấu được trực tiếp trên nhiều hệ thống
{keywords}
Các nhân viên sân golf cắt tỉa cây

 

{keywords}
Và bảo dưỡng mặt cỏ
{keywords}
Ngày 30/11, 89 VĐV đã có vòng đánh thử làm quen sân

 

{keywords}
Rất nhiều trải nghiệm chờ đón các golfer tại giải năm nay
{keywords}
Thời tiết dự báo trong những ngày diễn ra giải đấu

 

{keywords}
Lịch thi đấu của giải
{keywords}
Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng, diễn ra từ 30/11 đến 5/12, tại sân golf FLC Golf Link Samson (Sầm Sơn, Thanh Hoá).

S.N