Bão số 3 giật cấp 12 liên tục đổi hướng. Dự báo khoảng chiều đến tối ngày 2/8 đi vào đất liền các tỉnh Quảng Ninh đến Thái Bình với sức gió giật cấp 10-11.

Đến 13h, vị trí tâm bão ở khoảng 21,4 độ Vĩ Bắc; 108,4 độ Kinh Đông, ngay phía Đông Móng Cái (Quảng Ninh). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8-9 (60-90km/giờ), giật cấp 12.

{keywords}
Điều kiện thời tiết đang là mối quan tâm lớn của BTC

Đây là những thông tin hết sức đáng ngại với BTC giải FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche, đang diễn ra tại FLC Golf Club Ha Long. Sau hai ngày thi đấu, giải đã qua vòng đấu lát cắt, chỉ còn lại 40 golfer tiếp tục thi đấu ở "vòng chung kết" để chọn ra nhà vô địch.

Ở ngày thi đấu thứ 2, Quảng Ninh có mưa và gió đã ảnh hưởng tới phong độ của các golfer. Còn trong ngày 2/8, khi bão số 3 đổ vào đất liền, chắc chắn kèm theo mưa to, gió giật.

{keywords}
BTC có sẵn các phương án đối phó với thời tiết xấu

Trước tình hình thời tiết rất xấu, BTC FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche đã có sẵn những phương án để đối phó.

Trọng tài R&A Level-3 Vũ Quân cho biết: "BTC luôn có sẵn các phương án đối phó. Trong trường hợp xấu nhất, giải có thể tạm hoãn lại chờ thời tiết tốt lên. Tất nhiên BTC hy vọng diễn biến thời tiết không quá phức tạp".

Xem Livescore tại đây:

http://vpgatour.com/livescore-2019/?fbclid=IwAR1uW2RBfrfUMRqiiyvGfovIM1HuOdGKcV15ma1siBSCIcxWqOLB75r5UuI#/

Video ngày thi đấu thứ 2:

 

Bằng Lăng