- Golfer Lê Hữu Giang đã bị BTC loại khỏi giải sau khi phạm luật ở vòng 3 FLC Vietnam Masters 2018.

Golfer người Thái Lan dẫn đầu sau vòng 3 FLC Vietnam Masters 2018

Nữ golfer 15 tuổi được mẹ tiếp lửa tại FLC Vietnam Masters 2018

Trần Lê Duy Nhất bứt phá ở vòng 2 FLC Vietnam Masters 2018

Golfer từng làm caddie “giật” HIO ngoạn mục ở FLC Vietnam Masters 2018

Video pha phạm lỗi của golfer Lê Hữu Giang:

Tình huống phạm luật của Lê Hữu Giang ở hố số 18, được kênh truyền hình thể thao Golf HD - On Sport trực tiếp ngày hôm qua trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links.

Đó là tình huống rất "nhạy cảm" khi Lê Hữu Giang không biết vô tình hay cố ý đã chạm bóng trước cú đánh nhưng không đưa bóng trở lại vị trí cũ. Sau đó, Lê Hữu Giang thừa nhận mình vô tình làm di chuyển bóng, nhưng vì viết sai điểm số hố 18 dẫn đến ký sai scorecard. Golfer này chấp nhận hình thức phạt theo luật 6-6d, bị truất quyền thi đấu.

{keywords}
golfer Lê hữu Giang

Trước đó, Lê Hữu Giang có tình huống phát bóng không tốt ở hố 18 và dùng bóng dự phòng. Anh tìm thấy bóng thứ nhất của mình nhưng vị trí không thuận lợi. Dù vậy, Lê Hữu Giang vẫn có Birdie ở hố này để hoàn thành ngày thi đấu thứ 3 với 70 gậy (-2). Hữu Giang đã ký và nộp score với số gậy 70.

Lê Hữu Giang là một trong những tay golf có nhiều thành tích cao, từng lên ngôi tại giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPG Tour Long Biên 2018.

Ngoài Lê Hữu Giang, ở vòng 3 giải FLC Vietnam Masters 2018 còn có thêm 2 golfer nữa bị loại là Gwang Tae và Phạm Đồng Dũng do lỗi thiết bị dụng cụ không phù hợp. Đây là điều rất đáng tiếc khi họ đều đang có thứ hạng cao trước ngày thi đấu cuối của giải.

Hôm nay, vòng cuối FLC Vietnam Masters 2018 hứa hẹn rất hấp dẫn với cuộc tranh tài của nhóm dẫn đầu. Kết thúc vòng 3, golfer người Thái Lan Annop Tangkamolprasert tạm đứng thứ nhất với số điểm -4.

Cập nhật livescore tại đây: http://vpgatour.com/bang-xep-hang/#/

Bằng Lăng