- Ngày thi đấu đầu tiên của FLC Vietnam Masters 2018 đã kết thúc với kết quả dẫn đầu thuộc về golfer người Hàn Quốc Park Ji Woon (-1).

FLC Vietnam Masters 2018: Tưng bừng khai hội, tranh giải thưởng tỷ đồng

FLC Vietnam Masters 2018: Sẵn sàng với thử thách thời tiết

Golfer nữ duy nhất tại FLC Vietnam Masters 2018 mới… 15 tuổi

Giải golf chuyên nghiệp Việt Nam 2018 sẵn sàng trước giờ G

Video ngày thi đấu đầu tiên của FLC Vietnam Masters 2018:

Những lo lắng về thời tiết xấu của BTC và các golfer trong ngày hôm qua đã hoàn toàn tan biến. Trời Quy Nhơn ở ngày thi đấu đầu tiên FLC Vietnam Masters 2018 rất đẹp, có nắng và gió nhẹ. Đây là điều kiện lý tưởng cho hơn 40 tay golfer chuyên và và không chuyên tranh tài, có những cú đánh hoàn hảo để giành kết quả tốt nhất.

{keywords}
Thời tiết rất ủng hộ các golfer

Trong vòng thi đấu đầu tiên, đáng chú ý nhất sẽ là nhóm đấu gồm các golfer Andy Chu Minh Đức, Trần Lê Duy Nhất và Kim Jin Cheol. Andy Chu Minh Đức là đương kim vô địch của giải, ở giải năm 2017 anh đã giành chiến thắng với số điểm -1. Tay golf Việt kiều đặt quyết tâm rất cao để bảo vệ thành tích của mình, người đồng hành cùng Andy Chu trong vai trò caddie năm nay vẫn sẽ là Bryan Lê.

{keywords}
Andy Chu Minh Đức khởi đầu khá tốt với vị trí thứ 2 trong ngày thi đấu đầu tiên

Cuộc đọ sức giữa Andy Chu Minh Đức và Trần Lê Duy Nhất trở thành tâm điểm. Minh Đức là golfer hàng đầu Việt Nam, người vừa giành chiến thắng tại giải VPG BRG Kings Island Championship. Bên cạnh đó, trong nhóm này, tay golf người Hàn Quốc Kim Jin Cheol cũng rất đáng gờm, khi thể hiện sự xuất sắc trong hai mùa giải vừa qua.

{keywords}
Tay golf sinh năm 1987 dẫn đầu với điểm số -1

Với điều kiện thời tiết lý tưởng, cùng sự chuẩn bị kỹ của các golfer, cuộc đua tranh diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Trong khi mọi chú ý đổ dồn về cuộc đấu giữa đương kim vô địch Andy Chu Minh Đức và golfer số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất, thì golfer người Hàn Quốc Park Ji Woon đã có một ngày thi đấu toả sáng, vượt lên tất cả để dẫn đầu sau vòng 1, với điểm số -1. Tay golf người hàn quốc thậm chí còn giành tới 6 Birdy trong ngày thi đấu đầu tiên.

{keywords}
Khuê Minh có một ngày thi đấu chưa đúng sức mình. Ảnh S.N

Đứng thứ 2 là Andy Chu Minh Đức (E), thứ ba là Annop Tangkamolprasert và Kim Gwangtae, cùng có số điểm là +1. Golfer nữ duy nhất của giải là Khuê Minh đã có một ngày thi đấu không tốt, nhưng vẫn xếp thứ 41 với điểm +18.

Ngày mai, vòng 2 FLC Vietnam Masters 2018 tiếp tục diễn ra, với dự đoán sẽ còn kịch tính hơn nữa khi các golfer đã quen sân và có tâm lý tốt hơn.

{keywords}
Kết quả Top đầu sau ngày thi đấu đầu tiên

Bằng Lăng