Theo hợp đồng kéo dài 5 năm, Herbalife tiếp tục tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng cho các VĐV Việt Nam tiêu biểu tham dự SEA Games 2019 và Para Games 2020. Đặc biệt, 10 VĐV đầu tiên giành HCV ở SEA Games và 10 đầu tiên VĐV giành HCV ở Para Games (tổng cộng 20 VĐV) sẽ được Herbalife thưởng nóng với mỗi người là 20 triệu đồng.

{keywords}
Đoàn TTVN được tài trợ về dinh dưỡng ở SEA Games và Para Games cuối năm nay

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trần Đức Phấn Phó Tổng cục trưởng TCTDTT, Đại diện Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 chia sẻ: “Với thành tích có được tại đấu trường Olympic và ASIAD trong những năm qua, thể thao Việt Nam đã cho thấy sự hòa nhập sâu rộng với thể thao khu vực, châu lục và thế giới. 

SEA Games 2019 tới đây còn có ý nghĩa quan trọng đối với các VĐV Việt Nam vì kết quả thi đấu tại những đấu trường này sẽ là động lực để họ phấn đấu giành vé chính thức tham dự Olympic Tokyo 2020. Và sự đồng hành của nhà tài trợ về mặt dinh dưỡng giúp cho các VĐV và Đoàn thể thao có thêm khí thế, sức sống để phấn đấu giành được thành tích cao ở đại hội thể thao tới”.

SEA Games 30 sẽ được tổ chức tại Philippines, từ ngày 30/11 đến ngày 11/12. SEA Games kỳ này có 530 nội dung thuộc 56 môn trong chương trình thi đấu chính thức. Đây cũng sẽ là kỳ SEA Games tổ chức nhiều môn, nhiều nội dung thi đấu nhất. Đoàn thể thao Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu vào top 3.

Bằng Lăng