Video highlights Novak Djokovic 3-0 Salvatore Caruso: 

Djokovic gặp Salvatore Caruso - tay vợt 147 thế giới vừa bất ngờ đánh bại hạt giống số 26 Gilles Simon của chủ nhà Pháp với tỷ số 6-1, 6-2, 6-4, để lần đầu tiên có mặt ở vòng ba một giải Grand Slam. 

{keywords}
Djokovic dễ dàng vào vòng 4

Ở set 1, anh là người bị mất break trước ở ván 4 nhưng sau đó đã có tới 4 cơ hội ở 2 game đấu khác nhau để không những đòi lại break mà còn tạo lợi thế cho mình. Dù vậy tay vợt người Italia bỏ lỡ cả 4 lần và Djokovic đoạt set 1 với tỷ số 6-3.

Djokovic bắt đầu chơi cảnh giác hơn trong set 2 và không cho Caruso thêm cơ hội giành break nào mặc dù đã có lúc bị dẫn điểm một cách tương đối nguy hiểm ở các ván giao bóng của mình. 2 break point giành được ở game 5 và game 9 giúp Nole tái lập tỷ số 6-3 trong set này.

Caruso một lần nữa bỏ lỡ cơ hội break ở ván đầu tiên của set 3, và lúc này thể lực xuống dốc khiến tay vợt người Ý không trụ được ở cuối set. Anh cứu được 2 break ở ván 4 nhưng không cản được Djokovic bẻ game ở 2 ván giao bóng tiếp theo, và chiến thắng 6-2 trong set này định đoạt trận đấu cho Djokovic sau 2 giờ 6 phút.

Đoạt vé vào vòng 4, Djokovic sẽ gặp người thắng của cặp đấu giữa Jan-Lennard Struff và Borna Coric.

Q.C