Cuộc họp báo giới thiệu giải golf vì Tài năng trẻ Việt Nam – Swing for Young Talents of Vietnam 2020 diễn ra sáng 14/10 tại Hà Nội.

Giải dự kiến quy tụ gần 200 golfer trong nước và quốc tế tranh tài trên sân Kings Course vào ngày 31/10 tới. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap Ngày – System 36 và được chia thành năm bảng dựa trên Handicap, với bảng A (HDC 00-15), bảng B (HDC 16-28), bảng C (HDC 28+), bảng Nữ (HDC 00-36) và bảng VIP.

{keywords}
 
{keywords}
Buổi họp báo diễn ra vào sáng 14/10 tại Hà Nội

Nhằm tăng cường chất lượng chuyên môn giải, hướng đến tính chuyên nghiệp cao cũng như nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ các tài năng trẻ Việt Nam phát triển, BTC  mời những golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham dự như Nguyễn Thảo My, nhà vô địch giải 2018 Nguyễn Bảo Long, đương kim vô địch Nguyễn Vũ Quốc Anh, Đoàn Uy, Lê Chúc An, Quang Trí, Đặng Minh...

Đặc biệt, các Hoa hậu, người đẹp từng góp mặt trong vai trò khách mời, đại diện hình ảnh như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Thanh Tú,... trong mùa giải năm nay sẽ trực tiếp cầm gậy để tranh tài trên sân, góp phần đưa môn thể thao golf lan tỏa rộng hơn nữa đến với cộng đồng.

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
Dàn Hoa hậu Việt Nam đồng hành cùng giải đấu

Hoa hậu Jennifer Phạm trong lần đầu tiên tham dự giải, chia sẻ: "Thực sự thì Jennifer cũng chỉ mới tham gia chơi golf và cũng chưa đủ kinh nghiệm, trình độ để thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên vì đây là giải đấu để gây quỹ cho Quỹ tài năng trẻ Việt Nam nên Jennifer thấy đây là chương trình ý nghĩa và đã nhận lời tham gia. Hy vọng sự tham gia của Jennifer và các bạn Hoa hậu, Á hậu khác sẽ giúp giải đấu lan toả hơn nữa".

{keywords}
Jennifer Phạm lần đầu tham dự giải

Ở mùa thứ 4 được tổ chức, Tiền Phong Golf Championship 2020 có thêm nhiều điểm mới. Trong đó, tại đêm Gala trao giải, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam sẽ vinh danh những y bác sĩ trẻ, những chiến sĩ quả cảm trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 qua việc trao tặng 100 triệu đồng cho 5 y bác sĩ trẻ đã chiến đấu ở tâm dịch Hà Nội và Đà Nẵng. BTC cũng ủng hộ 100 triệu đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt.

{keywords}
Giải đấu mang nhiều thông điệp ý nghĩa

Được biết, trong suốt quá trình hoạt động của Quỹ, BTC đã huy động được nhiều chục tỷ đồng và tổ chức nhiều sự kiện như các giải thi đấu thể thao nhi đồng để khuyến khích các tài năng trẻ tiếp tục phát triển, tổ chức lễ trao giải Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, tổ chức tôn vinh các em học sinh đoạt giải quốc tế, các thủ khoa của các trường đại học, cấp học bổng cho các tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn...

Bằng Lăng