Chương trình tìm kiếm câu chuyện "Với thể thao ai cũng là nhà vô địch" nhằm tìm kiếm, phát hiện và động viên kịp thời những nhân tố biết quý trọng sức khỏe, thể chất bản thân thông qua rèn luyện TDTT thường xuyên do Hội nhà báo TPHCM và Nestle Milo phối hợp tổ chức.

{keywords}
BTC công bố cuộc thi “Với thể thao ai cũng là nhà vô địch

Nhân vật của các bài viết à thanh thiếu niên hoặc vận động viên từ 6 đến 18 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt hay gặp những hạn chế nhất định về mặt thể chất như khuyết tật... hay về mặt tinh thần như trầm cảm, tự kỷ, về điều kiện nhưng có đam mê với thể thao, thể hiện những giá trị thể thao bền bỉ - quyết tâm - tự tin.

Chương trình không giới hạn các thể loại tham dự. Với hình thức tin bài, bài viết cần có độ dài 1.000 - 1.500 chữ. Với hình thức tin ảnh, phóng sự ảnh, mỗi sản phẩm có tối thiểu 5 ảnh và tối đa 10 ảnh. Với hình thức video phóng sự, mỗi video có độ dài không quá 5 phút.

Thời gian nhận bài chia làm hai đợt: đợt 1 từ ngày 15-9 đến ngày 15-10; đợt 2 từ ngày 1 đến ngày 30-11. Thời gian công bố kết quả trước ngày 31-12-2020.

P.V