Seo Duk Yun nằm ở nhóm 11, cùng các golfer Lê Văn Tiến, Trần Đức Tuân, Nguyễn Văn Toàn. Golfer người Hàn Quốc gây chú ý mạnh với trang phục rất bắt mắt. Anh mặc chiếc quần cờ hoa, cùng mũ màu đỏ và cặp kính đen rất "ngầu".

Thành tích thi đấu của Seo Duk Yun trong hai ngày thi đấu vừa qua không tốt. Anh đạt đánh 88 gậy ngày 1, 90 gậy ngày hai, tổng điểm là + 19. Với thành tích này, Seo Duk Yun chỉ đứng ở vị trí thứ 91/101, qua đó không vượt qua lát cắt.

Sau 2 ngày thi đấu tại FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche, Hàn Quốc có 2 golfer lọt top 10 là Park Sang Ho và Kim Young Taek.

Trong số này, Park Sang Ho cũng có vòng đấu -2 như Duy Nhất ở ngày thi đấu thứ 2. Với sự cải thiện đáng kể so với vòng 1 (75 gậy), Park Sang Ho đã tăng hơn 10 bậc trên bảng xếp hạng, vươn lên xếp đồng hạng 4 với Varuth Nguyễn. Theo dõi các giải đấu đã qua mà Park Sang Ho tham dự, golfer này thường càng đánh càng hay. Và không loại trừ khả năng trong 2 vòng đấu tới, chúng ta sẽ tiếp tục thấy màn bứt phá của golfer Hàn Quốc.

Người dẫn đầu BXH vẫn là Trần Lê Duy Nhất của Việt Nam, với tổng -7, 135 gậy.

Hình ảnh thi đấu của Seo Duk Yun ở ngày thứ 2 (Ảnh Duy Dương):

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Video ngày thi đấu thứ 2 FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche:

 

Xem Livescore tại đây:

http://vpgatour.com/livescore-2019/?fbclid=IwAR1uW2RBfrfUMRqiiyvGfovIM1HuOdGKcV15ma1siBSCIcxWqOLB75r5UuI#/

Bằng Lăng