Giải bắt đầu thi đấu từ 12h ngày 20/4 và kết thúc vào chiều tối cùng ngày, theo thể thức shortgun start. Tại buổi họp báo công bố, BTC gaiir đã trao 8 suất học bổng (3 suất trị giá 10 triệu đồng/suất và 5 suất trị giá 6 triệu đồng/suất) cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích học tập tốt, tư cách đạo đức tốt.

Ban tổ chức kỳ vọng giải năm nay gây quỹ được hơn 1,4 tỷ đồng để trao học bổng thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

{keywords}
300 golfer tham dự giải với mục đích làm từ thiện

Trong 12 năm qua, giải golf Vì trẻ em Việt Nam đã huy động được số tiền hơn 15,4 tỷ đồng để trao tận tay hơn 15.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường, hỗ trợ và sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Cũng trong ngày 21/3, đã diễn ra lễ công bố giải vô địch golf tranh cúp Thống nhất lần thứ IV - VGA Union Cup 2019. Giải diễn ra từ ngày 22/3 tới 24/3 tại sân golf Skylake.

Bằng Lăng