Chính thức giới thiệu vào chiều 24/9, giải golf FLCHomes Tournament 2019 đưa ra giá trị cơ cấu giải thưởng cực khủng, với hàng loạt biệt thự, xe sang trị giá hơn 100 tỉ đồng. Cụ thể,  có 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân golf, vé máy bay, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao… được treo để các golf thủ "săn " thưởng.

{keywords}
BTC giải công bố cơ cấu thưởng lên đến hơn 100 tỷ đồng

Theo BTC giải, có khoảng 1200 golfer quy tụ tranh tài từ 10 đến 13/10 tại sân FLC Golf Links Sam Son. Trong đó, ngoài các golfer nghiệp dư trong nước, rất nhiều golfer nước ngoài cũng đăng ký thi đấu. 

Giải đấu áp dụng thể thức Handicap Ngày – System 36 và phân chia bảng đấu dựa trên Handicap đăng ký của các golfer bao gồm: Bảng A (HDC 0-15), bảng B (16-28), bảng C (29+) và bảng Nữ.

Phó Tổng giám đốc FLCHomes Nguyễn Hoài Sơn nhấn mạnh, từ giải đấu năm nay, nhà tổ chức liên tục tổ hức các giải golf thường niên, góp phần thúc đẩy phong trào golf Việt Nam.

{keywords}
Các golfer có dịp thách thức trước những thay đổi để tăng chất lượng ở sân golf Sầm Sơn

Được biết, sân FLC Golf Links Sam Son vừa có sự thay đổi lớn ở các hố golf cuối cùng, vì vậy, thay đổi này hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm đầy thách thức nhưng không kém phần hấp dẫn đối với các golf thủ dự giải đấu có tiền thưởng "khủng" này.

HK