Công bố giải FLC GAB Tournament 2020 diễn ra từ 26 – 29/3 trên sân FLC Golf Links Quy Nhon, BTC cho hay, giải đấu này dự kiến quy tụ hơn 1000 golfer tham gia tranh tài. Các golfer được treo thưởng nhiều giải giá trị, đặc biệt là 4 hố đặt HIO của giải đấu. 

{keywords}
Hơn 1000 golfer sẽ tranh tài tại Quy Nhơn vào cuối tháng 3

Cụ thể có 16 xe hơi hạng sang, giá trị hàng chục tỷ đồng và nhiều phần thưởng giá trị đi kèm được treo cho các golfer thêm động lực chinh phục HIO. Không chỉ vậy, để gia tăng cơ hội “săn” HIO, BTC giải còn tạo điều kiện cho các golfer đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu khác nhau. Riêng kết quả Best Gross lấy điểm số của ngày thi đầu tiên của mỗi golfer.

Theo công bố, FLC GAB Tournament 2020 áp dụng thể thức thi đấu đấu gậy theo Handicap qua một vòng 18 hố với ba bảng: Bảng A (00-15), bảng B (16-25), bảng C (26+). Sẽ không có bảng dành riêng cho Nữ ở giải đấu nên các golfer nữ sẽ thi đấu cùng bảng với các golfer nam và xuất phát từ tee đỏ.

{keywords}
Sân đấu cho các golfer tranh tài được đảm bảo tối đa về các kỹ năng phòng dịch Covid-19

Đảm bảo các điều kiện lý tưởng nhất để thi đấu, BTC giải cũng nhấn mạnh việc đảm bảo an toàn, phòng dịch, đặc biệt là phối hợp giữa các golfer tham dự giải, đội ngũ nhân viên sân và cùng cộng đồng chung tay ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Trong thời gian diễn ra giải, mọi khu vực sân được trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, nhân viên, caddie dược tập huấn trang bị kiến thức phòng dịch đầy đủ...

Trước đó, từ ngày 23/2, các sân đấu thuộc hệ thống của FLC Biscom đều không nhận booking của golfer đến từ vùng dịch và giải đấu diễn ra tại Quy Nhơn vào cuối tháng 3 cũng không ngoại lệ.

HK