Ralf Rangnick sẽ tiếp quản MU đến cuối mùa, thay thế Solskjaer làm HLV tạm quyền sau khi nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải vào hôm Chủ nhật.

{keywords}
Các cầu thủ MU chỉ biết thông tin sắp có thầy mới qua báo chí

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, các cầu thủ MU không hài lòng với việc thiếu thông tin từ CLB.

Việc Rangnick được MU chọn, không có ai trong lãnh đạo nói trực tiếp cho phòng thay đồ MU cũng như qua WhatsApp của đội.

Và họ chỉ biết được việc này khi tin tức đã được lan truyền rầm rộ trên khắp phương tiện truyền thông, mà bắt đầu từ tờ Athletic.

Có lẽ, lãnh đạo MU muốn việc chọn HLV tạm quyền diễn ra trong âm thầm, nhưng ở thời điểm mà ‘ghế nóng’ Old Trafford nóng hơn bao giờ, họ đã không thể giữ bí mật đến phút chót.

Các nguồn cho hay, MU đưa 5 cái tên vào danh sách rút gọn và Giám đốc thể thao Lokomotiv Moscow, Ralf Rangnick đã được chọn sau những đàm phán.

MU sẽ không phải trả bất cứ khoản bồi thường nào cho đội bóng Nga, trong việc ký với Rangnick làm HLV tạm quyền đến hết mùa.

Hiện chiến lược gia người Đức còn phải xin giấy phép lao động ở Anh nên không kịp có mặt cho đại chiến MU với Chelsea ở Stamford Bridge. Như vậy, Michael Carrick sẽ có trận thứ 2 tạm quyền, sau khi cùng MU thắng Villarreal 2-0 hôm giữa tuần.

L.H

MU đón Rangnick: Ronaldo lo sốt vó, Fred đời lên hương

MU đón Rangnick: Ronaldo lo sốt vó, Fred đời lên hương

Khi Ralf Rangnick cập bến Old Trafford, dự kiến sẽ có nhiều thay đội về hệ thống thi đấu cũng như cách bố trí nhân sự trong đội hình MU.

Rangnick hết lời khen HLV Tuchel, không chỉ đạo MU đấu Chelsea

Rangnick hết lời khen HLV Tuchel, không chỉ đạo MU đấu Chelsea

MU đã đạt thỏa thuận với Ralf Rangnick để trở thành HLV tạm quyền hậu sa thải Solskjaer, trước chuyến làm khách Chelsea.