Phát biểu trên Transfer Window Potcast, nhà báo Duncan Castles của tờ Times và Daily Recort tuyên bố rằng, các cầu thủ và HLV MU “không ấn tượng’ và lo lắng về Jadon Sancho bởi phong độ đáng thất vọng.

{keywords}
Jadon Sancho gây thất vọng toàn tập từ khi gia nhập Old Trafford hè này

Solskjaer cuối cùng cũng thỏa ước mong có Jadon Sancho vào hồi hè sau khi MU đàm phán thành công, trả cho Dortmund khoản phí 73 triệu bảng.

Nhưng kể từ đó, Sancho không gây được bất cứ ấn tượng nào, nếu không muốn nói là toàn những thất vọng.

Ngôi sao 21 tuổi vẫn chưa ghi bàn tại Premier League, tiếp tục mờ nhạt ở trận đấu mới nhất của Quỷ đỏ - thua Leicester City 2-4 và bị thay ra giữa chừng.

Theo Castles, các cầu thủ MU không mấy ấn tượng tuyển thủ Anh. Vị này còn tuyên bố, có những dấu hỏi lớn trong phòng thay đồ MU, không chỉ cầu thủ mà cả BHL, liệu họ có rước về ‘bom xịt’.

{keywords}
Các cầu thủ MU đặt dấu hỏi về chuyển nhượng Jadon Sancho

Không chỉ vậy, các thành viên MU cũng không thích thái độ và đóng góp của Jadon Sancho trong các buổi tập.

Cho đến nay, Jadon Sancho vẫn chưa chơi trọn vẹn 90 phút một trận đấu nào cho MU, không bàn thắng, không pha kiến tạo. Phong độ của tuyển thủ Anh là đáng quan tâm, nhất là với số tiền lớn mà Quỷ đỏ bỏ ra.

Và người ta càng cho rằng, Solskjaer và MU đáng ra phải đầu tư vào 1 tiền vệ trung tâm – như thực tế hiện nay cho thấy là vấn đề với họ, thay vì đổ tiền vào Sancho.

Dù vậy, MU vẫn có lý do để an ủi, Jadon Sancho còn trẻ - mới 21 tuổi, cần thêm chút thời gian để thích nghi Ngoại hạng Anh khốc liệt…

L.H

Lãnh đạo MU tuyệt đối ủng hộ Solskjaer

Lãnh đạo MU tuyệt đối ủng hộ Solskjaer

Các sếp Quỷ đỏ khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng Ole Gunnar Solskjaer và chưa có ý định sa thải nhà cầm quân người Na Uy thời điểm này.

Pogba phơi bày MU, châm ngòi Solskjaer ‘bay ghế’

Pogba phơi bày MU, châm ngòi Solskjaer ‘bay ghế’

Paul Pogba thừa nhận MU đang gặp vấn đề, cần tìm ra chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng, sau thất bại bẽ bàng 2-4 Leicester City, vòng 8 Ngoại hạng Anh.

MU thua thảm, Solskjaer hỏi gây hoang mang

MU thua thảm, Solskjaer hỏi gây hoang mang

Solskjaer thừa nhận MU đáng thua khi tự “dâng” những bàn thắng cho chủ nhà Leicester City, vòng 8 Premier League.