- Không còn để tâm đến David de Gea, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã chuyển hướng săn đón thủ thành người Bỉ - Thibaut Courtois.

Courtois đang cảm thấy không hài lòng với phong độ của chính mình ở Chelsea, sau khi cùng đội bóng thành London đăng quang Ngoại hạng hè năm ngoái.

Nhận thấy sự bất ổn trong tư tưởng của thủ thành 23 tuổi, phía Real lập tức cử người tiếp cận, ve vãn mời Courtois trở lại La Liga thi đấu.

{keywords}

Thibaut Courtois, thủ môn, Real Madrid, David De Gea, Chelsea, Florentino Perez

Nếu điều này trở thành sự thật, Chelsea sẽ rơi vào tình cảnh hết sức trớ trêu. Mùa trước, họ có trong tay hai thủ môn đẳng cấp Thế giới là Cech và Courtois. Nhưng giờ, Cech đã chuyển sang Arsenal. Còn tương lai tay giữ gôn người Bỉ khá bấp bênh.

Lãnh đạo Chelsea đã hét giá 100 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có Courtois. Tuy nhiên, tiền không phải là vấn đề với Real. Một khi ông chủ ngành xây dựng Florentino Perez đã thích, Courtois sẽ cập bến Bernabeu.

Theo tờ AS, Courtois quen với cuộc sống ấm áp ở Tây Ban Nha hơn là nước Anh giá lạnh. Hơn nữa, anh vẫn đang sở hữu một căn hộ tại Madrid và bạn gái Adriana cũng là người Tây Ban Nha chính gốc.

Sau khi vồ hụt De Gea hè năm ngoái vì lỗi thủ tục giấy tờ phút chót, ngài Florentino Perez vẫn muốn thu nạp một người gác đền hàng đầu, thay thế lâu dài vị trí Iker Casillas đã để lại.

Dù Keylor Navas mùa này chơi không tồi, nhưng Courtois là cái tên đảm bảo được về giá trị hình ảnh CLB, cũng như chính sách tuyển siêu sao ở "dải ngân hà" Madrid.

* T.A