Bruno Fernandes như một cầu thủ sinh ra để thi đấu cho MU, với những hiệu quả ấn tượng mà anh thể hiện từ ngày đặt chân đến đất nước sương mù.

{keywords}
Bruno Fernandes bùng nổ sau nỗi buồn EURO 2020

Màn khởi đầu ấn tượng

EURO 2020 là một giải đấu đáng quên với Bruno Fernandes, khi anh và đội Bồ Đào Nha phải xách vali về nước ngay sau vòng 1/8.

Không chỉ vậy, Bruno Fernandes còn trở thành vấn đề của Bồ Đào Nha. Anh không phù hợp với HLV Fernando Santos và trở thành nhân tố dự bị.

Nỗi buồn EURO 2020 được Bruno Fernandes trút bỏ khi trở lại với MU.

Trong trận mở màn Premier League 2021-22, gặp Leeds United, Bruno có màn trình diễn tưng bừng khi ghi hat-trick.

Cả 3 bàn thắng của Bruno đều rất đẹp, với kỹ năng dứt điểm và xử lý bóng xuất sắc. Anh, cùng với Paul Pogba, trở thành ngòi nổ để MU giành chiến thắng.

{keywords}
Bruno Fernandes mang đến sự cuồng nhiệt cho Old Trafford

Đây là ha-trick đầu tiên của Bruno trong màu áo MU. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên ở Old Trafford ghi 3 bàn trong ngày mở màn mùa giải kể từ sau Lou Macari năm 1977, vào lưới Birmingham.

Sau hơn 500 ngày, Bruno Fernandes và các đồng đội mới được thi đấu mà không hạn chế khán giả. Anh mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ MU.

Sinh ra dành cho MU

Bruno Fernandes giống như một cầu thủ được dành riêng cho MU.

Trước đây, Bruno bùng nổ với Sporting CP ở giải Bồ Đào Nha. Với MU, anh tiếp tục tiến thêm một tầm cao mới trong sự nghiệp.

Trong vai trò tiền vệ tấn công, Bruno không ngừng ghi bàn.

Premier League, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 27 vào ngày 8/9 tới, tham gia vào 48 bàn thắng. Trong đó, có 29 bàn và 19 pha kiến tạo.

{keywords}
Bruno Fernandes như được dành riêng cho MU

Bruno là người có ảnh hưởng lớn nhất tại giải Ngoại hạng kể từ ngày anh gia nhập giải đấu.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng là người hiệu quả nhất trong số 239 cầu thủ đã và đang làm việc với Ole Gunnar Solskjaer.

Sau 81 trận làm việc cùng Solskjaer, anh ghi 43 bàn và thực hiện 25 đường kiến tạo. Marcus Rashford là cầu thủ duy nhất có số liệu thống kê cao hơn, 52 bàn và 34 kiến tạo. Nhưng anh đá 128 trận.

Solskjaer không được đánh giá cao trên phương diện cầm quân. Dù vậy, người hâm mộ MU vẫn mơ đến chức vô địch Premier League, vì họ có niềm tin vào Bruno Fermandes.

Đại Phong

 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.