El Nacional cho hay, sự có mặt của Ronaldo ở Old Trafford khiến Bruno Fernandes cảm thấy vai trò bị giảm sút, tinh thần cũng không thực sự thoải mái.

{keywords}
Bruno Fernandes sau khi để lỡ quả phạt đền (đá lên trời) ở trận MU 0-1 Aston Villa, thì việc đá phạt 11m của MU sau đó cũng đã được chuyển sang Ronaldo

Tiền vệ 27 tuổi đã ghi 5 bàn và đóng góp 9 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân cho MU mùa này, nhưng không duy trì được phong độ nhất quán.

Bruno Fernandes nằm trong số những cầu thủ không hài lòng với chiến thuật của Solskjaer, thúc đẩy cho thầy ‘bay ghế’, nhưng tình hình MU cũng chưa thể khởi sắc sau khi Ralf Rangnick đến tiếp quản.

Ngoài thứ hạng 7 trên BXH Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm, thì phòng thay đồ Old Trafford được loan báo chia bè phái, có đến 17 cầu thủ không hài lòng, muốn rời MU.

Theo nguồn trên, Bruno Fernandes cũng đang tìm đường tháo chạy khỏi Nhà hát của những giấc mơ. Cụ thể, người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ Barca, đề nghị thân chủ của mình cho đội bóng xứ Catalan.

Hiện Bruno Fernandes vẫn còn hai năm rưỡi trong hợp đồng với MU (hè 2024). Gần đây, Quỷ đỏ được đó đã đề nghị gia hạn tiền vệ người Bồ như một cách ‘thưởng’ vì những đóng góp nổi bật kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020, nhưng anh chưa vội ký.

Bruno Fernandes đã ghi tổng cộng 45 bàn và 34 đường kiến tạo trong 104 lần ra sân cho MU mọi đấu trường đến nay.

L.H

Fan MU muốn Ronaldo ra đi vào cuối mùa

Fan MU muốn Ronaldo ra đi vào cuối mùa

MU bất ổn cả trên sân lẫn phòng thay đồ khiến sự tin yêu dành cho Ronaldo cũng giảm. Một số fan tin rằng, việc CR7 ra đi vào cuối mùa sẽ tốt cho cả đôi bên!

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

Phòng thay đồ MU ‘loạn’ vì chia bè phái, Ralf Rangnick đau đầu tìm hướng giải quyết nhưng nan giải nhất vẫn là mạnh hay không mạnh tay với Ronaldo.

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU có thể bị trừng phạt vì Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca, Real Madrid ‘buông’ Rudiger khiến Chelsea mừng thầm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/1.