Xuân Trường vào sân giải cứu Buriram

Xem video: 

Chỉ hai tuần sau khi vượt qua Rayong ở vòng 1/32 FA Cup, Buriram United gặp lại đối thủ này ở vòng Hai League Cup. Lần này, trận đấu diễn ra trên sân đối phương.

HLV Bandovic đã để Lương Xuân Trường - người vừa ghi siêu phẩm đá phạt ít ngày trước - ngồi dự bị.

{keywords}
Xuân Trường vào sân, mang đến khác biệt cho Buriram trong hiệp phụ

Đối thủ Rayong đang xếp khu vực cuối bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng ở Thai League chỉ số phụ. Điều này khiến Buriram có phần chủ quan.

Bất ngờ diễn ra, khi Rayong mở tỷ số ở phút 50. Nhưng chỉ 5 phút sau Buriram United gây sức ép, khiến hậu vệ số 5 của chủ nhà phản lưới.

Không có thêm bàn thắng, buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Lúc này, Xuân Trường được HLV Bandovic tung vào sân để cải thiện lối chơi cho đội khách.

Chính Xuân Trường, với pha dàn xếp đá phạt rất tinh quái, mở ra cơ hội để Supachok nâng tỷ số lên 2-1 cho Buriram, ở phút 108.

Sự hiện diện của Xuân Trường mang đến hình ảnh mới, để rồi Buriram United ghi liên tiếp 2 bàn khác ở các phút 111 và 118 nhờ công Pedro Junior, giành thắng lợi 4-1.

Muangthong United khủng hoảng

Xuân Trường tiếp tục có niềm vui cùng Buriram United, nhưng Đặng Văn Lâm và Muangthong United thì không.

Muangthong United khủng hoảng nặng nề, xếp chót bảng Thai League, nên trận làm khách của Police Tero được xem như cơ hội để vực dậy tinh thần.

{keywords}
Muangthong United tiếp tục chìm trong khủng hoảng

Police Tero chỉ là đội bóng trung bình khá ở Thai League 2, và phong độ gần đây cũng không tốt (thua 3, chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất).

HLV Yoon Jung Hwan gần như tung ra đội hình mạnh nhất, bao gồm cả Đặng Văn Lâm trong khung thành. Muangthong muốn giành vé vòng 3 League Cup, là lên tinh thần cho cuộc chiến Thai League.

Tuy nhiên, hình ảnh bạc nhược của Muangthong vẫn thể hiện. Các đồng đội của Đặng Văn Lâm thi đấu bất lực, không thể tấn công trước đối thủ hạng dưới.

Đến phút 86, Josimar của Police Tero lập công phá vỡ bế tắc. Một cú đánh đầu cận thành quá hiểm hóc, khiến Văn Lâm không có phản ứng. Đây cũng là bàn duy nhất của trận đấu, tiễn Muangthong United khỏi cuộc chơi.

Muangthong United rơi vào tình trạng báo động đỏ, và Đặng Văn Lâm cũng đáng lo về tương lai với tuyển Việt Nam.

Thiên Thanh