Indonesia vẫn chưa biết chiến thắng trong giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khi thua cả 3 trận và thủng lưới 11 bàn.

Trở về sân nhà ở Bali, Indonesia rất muốn giành những điểm số đầu tiên, trong cuộc tiếp đón Việt Nam (18h30 ngày 15/10).

{keywords}
Beto là niềm hy vọng của Indonesia

Một trong những hy vọng lớn nhất của Indonesia là tiền đạo gốc Brazil, Beto Goncalves.

"Chúng tôi đang có được bầu không khí mới tích cực hơn. Những khó khăn đã được gạt bỏ", Beto tuyên bố.

"Với bầu không khí mới, chúng tôi phải tạo nên một cái gì đó mới trên sân cỏ.

Cả đội đều đang thoải mái, khi bầu không khí mới tạo nên tâm trạng tích cực. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể giành chiến thắng trước Việt Nam".

HLV Simon McMenemy xây dựng lối chơi với Beto là trung tâm hàng công.

Sau 10 trận khoác áo Indonesia, Beto đã ghi 10 bàn. Tiền đạo 38 tuổi gốc Brazil hiện sở hữu 2 bàn ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, đều vào lưới Malaysia.

"Tất nhiên, không thể ngay lập tức quên được 3 trận thua Malaysia, Thái Lan và UAE. Nhưng thực sự lúc này chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu với Việt Nam.

Hy vọng chúng tôi có thể có tạo được điều gì đó đặc biệt, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Chúng tôi cần chiến thắng, và buộc phải giành chiến thắng để có thêm tự tin cho các trận đấu tiếp theo. Tôi muốn ghi bàn để giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay".

Indonesia vừa trở lại Bali từ UAE. HLV McMenemy cho các cầu thủ nghỉ ngơi để giải tỏa tâm trạng, sau đó mới tập chiến thuật để đấu Việt Nam.

Thiên Thanh