- Thuyền trưởng Abdulla Ahmed Khalfan đã phải chia sẻ sau trận đấu rằng “Cầu thủ số 16 và thủ môn là những người ấn tượng nhất đối với tôi”, sau trận hoà trước đội chủ nhà tuyển Việt Nam.

Theo như HLV trưởng của Jordan, Công Phượng chính là cầu thủ khiến ông phải điều chỉnh lối chơi khi chân sút bên phía Việt Nam đã gây nhiều rắc rối cho đội nhà trong hiệp đấu thứ nhất.

{keywords}

HLV Abdulla Ahmed Khalfan hết lời khen Công Phượng và Văn Lâm. Ảnh: Gia Khánh

“Nếu ai là người khiến tôi ấn tượng nhất thì có lẽ là cầu thủ số 16 (Công Phượng – PV) bên phía đội bóng của các bạn. Đây là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo, luôn biết cách xử lý với bóng và khiến hậu vệ Jordan phải vất vả.

Cậu ấy rất nguy hiểm, chính vì thế sang hiệp 2 tôi phải điều chỉnh lối chơi cũng như bố trí người để khoá phạm vi hoạt động của cầu thủ này” – HLV Abdulla chia sẻ.

Không chỉ một mình Công Phượng gây ấn tượng đối với thuyền trưởng của đội bóng Tây Á, mà Văn Lâm cũng được ông Abdulla dành nhiều lời khen khi cho rằng: “Thủ môn của tuyển Việt Nam rất tốt, cậu ấy đã có nhiều pha cứu thua cho đội các bạn, cách ra vào hợp lý cũng rất tốt”. (xem video)

{keywords}

Công Phượng đi bóng trước sự đeo bám của 3 cầu thủ Jordan. Ảnh: Gia Khánh

“Như tôi đã nhận định trước trận đấu, tuyển Việt Nam là một đội bóng khó lường. Và thực sự hôm nay đã chứng tỏ điều đó. ĐTVN đã chơi một thứ bóng đá hiện đại, phối hợp bóng ngắn, nhỏ rất tốt và di chuyển liên tục. Đây là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, vô cùng hứa hẹn trong tương lai” – ông Abdulla đánh giá.

Theo như thuyền trưởng của Jordan, trận đấu này đội bóng của ông muốn chiến thắng nhưng kết quả hoà cũng không quá tồi “Trước trận đấu và những gì trên sân, chúng tôi muốn có 3 điểm. Nhưng kết thúc chỉ có 1 điểm, tuy nhiên đây cũng không phải là kết quả tồi khi Jordan đã có 4 điểm sau 2 lượt trận và đây là cơ sở để chúng tôi cố gắng trong các trận đấu tới...”

Video tổng hợp trận Việt Nam 0-0 Jordan:

M.A

Ông Hải “lơ”: “Hữu Thắng đừng dùng Công Phượng nữa!”

Ông Hải “lơ”: “Hữu Thắng đừng dùng Công Phượng nữa!”

“Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất tốt, nhưng Công Phượng thì quá tồi, đáng lẽ phải thay ra sớm hơn nữa…”, HLV Lê Thụy Hải thất vọng với màn trình diễn của Công Phượng.

Tuyển Việt Nam: Đã hay rồi, lại còn hên...

Tuyển Việt Nam: Đã hay rồi, lại còn hên...

Phải rất may mắn đoàn quân của HLV Hữu Thắng mới mang lại niềm vui cho khán giả nhà trong một buổi tối đầy mưa tại Thống Nhất...

3 pha cứu thua xuất thần của "người nhện" Văn Lâm trước Jordan

3 pha cứu thua xuất thần của "người nhện" Văn Lâm trước Jordan

Trong một ngày mà hàng công của tuyển Việt Nam im tiếng, chàng thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm lại chói sáng với ít nhất 3 pha cứu thua xuất thần trước Jordan.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/6

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai

Siêu phẩm sút phạt dập tắt giấc mơ World Cup của Trung Quốc

Siêu phẩm sút phạt dập tắt giấc mơ World Cup của Trung Quốc

Siêu phẩm sút phạt ở những phút bù giờ giúp Syria buộc Trung Quốc phải chia điểm sau trận hòa 2-2 đầy nghẹt thở, ở lượt trận thứ 8 vòng loại cuối cùng giành vé dự VCK World Cup 2018.