- Dự kiến ngày 2/10 vé xem trận giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên sẽ được BTC bán rộng rãi cho người hâm mộ. Tuy nhiên, để xem Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh thi đấu các thượng đế sẽ phải bỏ số tiền không nhỏ...

Theo như công bố từ BTC, giá vé vào cửa dành cho trận đấu thử lửa đầu tiên cho AFF cup trên sân Thống Nhất sẽ có lần lượt các mệnh giá thấp nhất 100 ngàn đồng và cao nhất là 200 ngàn đồng.

{keywords}
Vé xem trận giao hữu giữa ĐTVN và CHDCND Triều Tiên có giá cao nhất là 200 nghìn đồng. Ảnh: Gia Khánh

Giá vé này rõ ràng là "khá chát" đối với người hâm mộ Việt Nam ở trong các trận giao hữu mà đối thủ không quá "hot" như CHDCND Triều Tiên bất chấp đội tuyển này từng lọt vào VCK World Cup.

Và so với những trận giao hữu trước đây giá vé dành cho trận đấu diễn ra vào ngày 6/10 cũng là khá cao, khi phần lớn các trận đấu tại Mỹ Đình thường chỉ có giá cao nhất cũng chỉ 150 ngàn, nhưng cũng ít khi sốt.

Có vẻ như BTC đang khá tự tin vào thời điểm hiện tại với rất nhiều thành công của thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng, đặc biệt với hiệu ứng từ 3 cái tên Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ góp mặt trong ít ngày tới.

Tuy nhiên, với giá vé khá cao như thế đang thách thức các "thượng đế" Sài thành đến với thầy trò HLV Hữu Thắng, dù VFF khẳng định lý do đưa đội tuyển xuôi nam nhằm mục đích đem niềm vui đến với người hâm mộ ở đây.

M.A