- Trước trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, VFF tiến hành bán vé cho người hâm mộ qua 2 phương thức, đó là theo cách truyền thống và online.

Bóng đá Việt Nam và những chuyện cổ tích năm 2018

Tuyển Việt Nam: Chuyện về đội ngũ thầm lặng phía sau thầy Park...

Lâm “tây”: Từ lá thư xin việc đến người hùng tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam mất Đình Trọng, ông Hải "lơ" tiến cử người thay thế

Nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam có trận giao hữu với với quân xanh CHDCND Triều Tiên, diễn ra vào ngày 25/12 tới trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là 1 trong 2 trận giao hữu chính thức của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm giải châu Á tổ chức ở Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vào tháng 1 tới.

{keywords}
Mẫu vé trận giao hữu giữa Việt Nam - Triều Tiên ngày 25/12 tới

Sau cơn sốt AFF Cup với ngôi vô địch, tuyển Việt Nam chắc chắn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi tiếp tục trình diễn ở Mỹ Đình. Chuẩn bị cho trận đấu, VFF vừa thông báo giá vé và cách bán vé xem cuộc đọ sức hứa hẹn nhiều hấp dẫn này.

Giá vé trận đấu có 4 mức gồm 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng. Đây là những mức giá "mềm" hơn so với AFF Cup 2018 vừa qua.

VFF tiến hành bán vé cho người hâm mộ qua 2 phương thức, đó là theo cách truyền thống song song với online. Cụ thể, người hâm mộ có thể mua vé online tương tự như đợt AFF Cup 2018, hai trang là: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn. Thời gian mở bán vé online từ 16h00 ngày 20/12 đến 12hh00 ngày 23/12 hoặc đến khi hết vé. Bên cạnh đó, VFF sẽ ủy quyền tại các quầy bán vé tại SVĐ Mỹ Đình và SVĐ Hàng Đẫy.

{keywords}
Tuyển Việt Nam vừa tạo nên cơn sốt ở AFF Cup 2018. Ảnh S.N

VFF đã mời tổ trọng tài người Thái Lan tham gia điều khiển trận đấu giao hữu quốc tế giữa tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên. Theo đó, trọng tài bắt chính là ông Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý trọng tài Rawut Nakarit và Apichit Nophuan. Cả 3 trọng tài này đều đạt trình độ Elite của AFC. Trọng tài bàn của trận đấu này sẽ do 1 trọng tài người Việt Nam đảm nhiệm.

Hôm nay, tuyển Việt Nam hội quân trở lại tại Hà Nội sau 4 ngày "xả hơi". Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo nói lời chia tay với Văn Quyết, Anh Đức và Đình Trọng, trong khi gọi lên tuyển 7 cầu thủ, hầu hết là lứa U21 vừa thi đấu tại giải U21 quốc tế 2018.

Đại Nam