- Duy Khiêm, Hữu Thắng, Khắc Khiêm...những cầu thủ trẻ tài năng của BĐVN vừa khiến NHM dải đất hình chữ S nức lòng với những trận đấu tại VCK U16 AFF sẽ lại có cơ hội tỏa sáng ở giải U17 cúp Thái Sơn Nam sẽ khai mạc vào chiều 2/8 tới đây tại Tây Ninh và Thành Long (TP.HCM).

Rõ ràng, thành tích á quân ở giải ĐNÁ mới kết thúc cách đây chưa lâu thực sự không phải chiến tích lớn nhất mà các cầu thủ trẻ của BĐVN có được, kể từ trước đến nay.

Thế nhưng việc chơi bóng khá bản lĩnh, đầy kỹ thuật cũng như không kém sự bùng nổ của các cầu thủ trẻ đến từ những lò đào tạo danh tiếng từ Viettel, PVF hay HA.GL...của U16 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ dải đất hình chữ S.

{keywords}

Các cầu thủ U16 Việt Nam tiếp tục có cơ hội chứng tỏ mình

Dù được so sánh nhiều với lứa Văn Quyến, Như Thuật...tuy nhiên những Duy Khiêm, Trọng Long, Hữu Thắng lại chơi bóng toàn diện hơn rất nhiều khi sở hữu nền tảng kỹ thuật cơ bản, thể lực chỉn chu để bắt mắt hơn so với lứa đàn anh.

Trở về sau ra mắt thành công ở giải đấu khu vực, các cầu thủ trẻ của HLV Đinh Thế Nam sẽ trở về CLB để đối đầu cùng nhau tại VCK U17 được tổ chức tại 2 địa điểm là Tây Ninh và Thành Long (TP.HCM) tới đây.

Họ sẽ không còn là một khối gắn kết như tại giải đấu diễn ra ở Campuchia vừa kết thúc, nhưng việc đã thể hiện tốt cũng như mang nhiều hy vọng ấy sẽ là lý do để người hâm mộ đến sân theo dõi các trận đấu cũng như như những sao trẻ này thể hiện.

Và đây cũng là cơ hội để giải U17 QG cúp Thái Sơn Nam nâng cao về chất khi có sự tham dự của những cầu thủ tiềm năng nhất bóng đá Việt vào lúc này...

Lịch thi đấu ngày khai mạc (2/8):

Sân Tây Ninh (16h30): Tây Ninh - TP.HCM

Sân Thành Long (1&2): Long An - Đăk Lăk (15h30), Hà Nội T&T - Khánh Hòa (15h30), PVF - Quảng Nam (18h00)

M.A