Ở lượt trận đầu tiên, Quảng Nam chia điểm cùng Đà Nẵng, đồng thời PVF hạ Đồng Nai nên các trận đấu chiều 20/10 rất kịch tính.

Trong cuộc đối đầu được đánh giá ngang tài ngang sức, Đà Nẵng và U15 PVF đã thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt với những tình huống ăn miếng trả miếng.

Phút 14, Thái Bá Đạt thực hiện pha đá phạt khiến hàng thủ của U15 Đà Nẵng lúng túng, tạo điều kiện cho Hoàng Chiến mở tỷ số cho U15 PVF.

{keywords}
Cuộc đối đầu giữa PVF (áo trắng) và Đà Nẵng (áo xanh) diễn ra vô cùng hấp dẫn

Đội bóng sông Hàn cũng tạo ra nhiều cơ hội đáng kể nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Mai Quốc Tú mới mang về bàn gỡ hòa cho U15 Đà Nẵng từ pha dứt điểm chéo góc.

Hiệp 2 là màn rượt đuổi đầy ngoạn mục. Phút 58, U15 Đà Nẵng được hưởng pha đá phạt hàng rào bên cánh trái, Trần Quốc Đạt dứt điểm hoàn hảo nâng tỷ số lên 2-1 cho U15 Đà Nẵng.

Nhưng chưa đầy 5 phút sau, trong pha dâng cao tấn công bên cánh phải, hậu vệ Nguyễn Văn Tú lập công đem về bàn gỡ hòa cho U15 PVF. Tưởng như trận đấu khép lại với tỷ số hòa thì ophút 89, Nguyễn Tuấn Anh tận dụng tốt tình huống lộn xộn trước khung thành của U15 PVF, ấn định chiến thắng 3-2 cho U15 Đà Nẵng.

Trong trận đấu còn lại, Quảng Nam hạ Đồng Nai 2-1 để chính thức loại đội bóng miền Đông Nam Bộ dù chưa hết vòng bảng. Cuộc đua giành tấm vé vào bán kết của bảng B đáng chờ đợi với cặp đấu PVF và Quảng Nam vào ngày 22/10 tới.

M.A