- Không chỉ trao cơ hội sút phạt đền tới 2 lần cho Công Phượng trong trận đấu, Văn Quyết đã chứng tỏ chiếc băng đội trưởng mà HLV Park Hang Seo trao cho mình là một quyết định vô cùng chuẩn xác...

Văn Quyết chia sẻ sau trận đấu:

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng U23 Việt Nam cho hay: “Tôi cảm thấy rất vui khi U23 Việt Nam có chiến thắng. Mọi người đều biết, trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn, nhưng toàn đội cũng đã nỗ lực để mang về niềm tự hào cho người hâm mộ nước nhà”.

Thủ lĩnh thuộc quân số CLB Hà Nội chia sẻ thêm: “Đóng góp cho đội là nỗ lực của bản thân, nhưng hơn hết tôi muốn đội luôn giữ được tinh thần và sự năng nổ trên sân để đạt được kết quả tốt nhất ở giải đấu năm nay".

{keywords}
Công Phượng đã ghi bàn sau khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn mà Văn Quyết trao cho

Về 2 lần nhường quả đá phạt 11m cho Công Phượng, đội trưởng U23 Việt Nam khẳng định: “Như mọi người đã biết, tôi luôn đặt tập thể lên hàng đầu. Ai cũng muốn ghi bàn, và với tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ khát khao.

Hôm nay Công Phượng có áp lực, cậu ấy rất khát khao ghi bàn nhưng toàn đội đứng sau lưng cậu ấy. Sau những nỗ lực,cậu ấy cũng đã ghi bàn thững lhắng, điều này làm cả đội rất vui.

Tập thể U23 Viêt Nam gắn kết khi thi đấu cùng nhau lâu nên Công Phượng không ghi bàn cũng là bình thường, chúng tôi cảm nhận nỗi thất vọng của cậu ấy nên đến động viên. Và như mọi người thấy, Công Phượng với nỗ lực của mình đã ghi bàn trong trận đấu này...".

M.A (ghi)

U23 Việt Nam thắng "3 sao" trận ra quân Asiad

U23 Việt Nam thắng "3 sao" trận ra quân Asiad

Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Pakistan, ở trận ra quân Asiad 18.

Công Phượng 2 lần hỏng phạt đền, U23 Việt Nam hụt thắng 5 sao

Công Phượng 2 lần hỏng phạt đền, U23 Việt Nam hụt thắng 5 sao

Dù sau đó chuộc lỗi nhưng Công Phượng có ngày thi đấu khá... đen khi có đến 2 lần đá hỏng phạt đền trong ngày U23 Việt Nam ra quân Asiad 2018, gặp U23 Pakistan.