Kiatisuk cho biết: “Sau 4 trận, HAGL hao tốn khá nhiều sức lực. Nhưng thể lực của các cầu thủ hiện tại cũng khá ổn. Viettel là đội ĐKVĐ nhưng HAGL cũng bằng điểm với Viettel. Với tình hình lực lượng hiện tại, chúng tôi nỗ lực chuẩn bị để có kết quả tốt nhất”.

Đánh giá về tiền đạo Pedro Paulo cũng như các chân sút chủ lực bên phía Viettel, nhà cầm quân người Thái Lan nói: “Khi gặp Viettel, chúng tôi biết rằng họ có nhiều cầu thủ giỏi, tấn công tốt. Nhưng tôi không suy nghĩ nhiều về điều đó.

Quan trọng là HAGL phải thể hiện ra sao, giành điểm, mang đến màn trình diễn tốt cho khán giả. Qua đó để mọi người biết HAGL là đội bóng như thế nào, có đủ năng lực cạnh tranh ở vị trí cao không, sẽ vào được top mấy".

{keywords}
HLV Kiatisuk tự tin trước cuộc đối đầu với Viettel

HLV Kiatisuk chia sẻ về việc ông không thể so sánh giữa HAGL với tuyển Thái Lan: “Tôi không thể so sánh về tuyển Thái Lan và HAGL. Tôi gắn bó với tuyển Thái Lan trong suốt nhiều năm, gắn bó thời gian dài còn bây giờ tôi mới đến HAGL được vài tháng. Kỹ thuật của cầu thủ HAGL là hoàn hảo, nhưng về chiến thuật thì tôi cần thêm thời gian với các cầu thủ". "Zico Thái" cho biết, Tuấn Anh chỉ gặp chấn thương nhỏ, nhưng "chỉ khi xác định Tuấn Anh đủ thể lực thì tôi mới cho cậu ấy đá đủ trận. Tôi không mạo hiểm”.

Thuyền trưởng người Thái nhấn mạnh về mục tiêu của HAGL: "Viettel muốn có điểm, tôi cũng vậy. Tôi đã nói với cầu thủ của mình không phải sợ sệt gì cả. Đá sân nhà hay sân khách cũng cố làm đúng những gì ban huấn luyện đề ra”.

{keywords}
Tinh thần của HAGL rất tốt

Trong khi đó, Công Phượng tuyên bố không quan tâm đến việc ghi bàn mà chỉ xác định HAGL làm sao để chiến thắng. Chân sút này khẳng định anh đang chơi tròn vai, làm tốt nhiệm vụ do Zico Thái đặt ra. 

Đánh giá về Viettel, Công Phượng cho biết đối thủ có hàng công khá mạnh với hai tiền đạo ngoại. Nhưng về hàng công HAGL cũng không phải yếu. Nếu HAGL có khoảng trống và cơ hội thì chắc chắn sẽ giải quyết được trận đấu. Còn nếu phòng ngự thì HAGL cũng đủ khả năng để chống lại đối thủ.

Công Phượng hé lộ, Trọng Hoàng là cầu thủ Viettel mà chân sút này ngán nhất. "Tôi nghĩ mình e dè nhất Trọng Hoàng, bởi anh ấy là người có kinh nghiệm, thể lực và sẽ là một phương án rất nguy hiểm", Công Phượng nói.

{keywords}
Viettel sẵn sàng chơi đôi công với HAGL

Thuyền trưởng Viettel Trương Việt Hoàng đánh giá HAGL đã có khác biệt so với mùa trước, chơi chủ động và ý đồ hơn. "Họ có ý đồ rõ ràng. Khi đặc mục tiêu là họ biết cách để đạt được. Như trận trước HAGL muốn có ít nhất 1 điểm khi gặp Hà Tĩnh và họ đã thể hiện rõ chiến thuật. Viettel cần hết sức lưu ý", HLV Trương Việt Hoàng nói.

“Tôi không nghĩ chỉ riêng HAGL có thể cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội FC hay Viettel mà còn nhiều đội khác nữa. Khoảng cách các đội bây giờ chỉ là 1 trận thắng, nên đội nào biết chắt chiu thì đều có thể vươn lên. Quan trọng là phải tích lũy được để vào top 6 sau lượt đi. Đến lúc đó còn 5 trận ở giai đoạn 2 thì mới quyết định được đội nào đủ bản lĩnh để vô địch", HLV Trương Việt Hoàng nói về cuộc đua vô địch năm nay. 

Video Hà Tĩnh 0-0 HAGL:

Huy Phong