Viettel giữ ngôi đầu

Với trận thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh, Viettel giữ thành tích bất bại ở giai đoạn 2 LS V-League 2020, tiếp tục dẫn đầu V-League với 2 điểm nhiều hơn Hà Nội bám đuổi phía sau. Như vậy ở lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng có quyền tự quyết tới ngôi vô địch. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Sài Gòn - đội bóng chưa để thua trận nào trên sân nhà mùa này.

{keywords}
Viettel có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch với Hà Nội

Quang Hải lập siêu phẩm giúp Hà Nội nuôi hi vọng vô địch

Quang Hải với siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-1 tạo nên bước ngoặt trong chiến thắng của Hà Nội trước Sài Gòn. Trận thắng này giúp nhà đương kim vô địch V-League còn hy vọng đăng quang, nếu thắng Than Quảng Ninh, đồng thời Viettel hoà hoặc thua Sài Gòn ở lượt trận cuối. Đây là kịch bản có thể xảy ra bởi Sài Gòn vẫn còn mục tiêu là ngôi Á quân.

{keywords}
Quang Hải là ngôi sao lớn của những trận đấu lớn

HLV Sài Gòn tuyên bố "cứng" trước Viettel

Trận thua Hà Nội khiến Sài Gòn vỡ mộng vô địch, tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành khẳng định đội bóng của mình sẽ chơi một trận hết sức để đả bại Viettel, qua đó tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch. HLV Vũ Tiến Thành cũng nhấn mạnh rằng Sài Gòn không phải là đội bóng "dâng điểm" như HAGL hay TPHCM, mà là "hiện tượng lịch sử".

{keywords}
HLV Vũ Tiến Thành

HAGL thua liền 6 trận

Dù đã rất cố gắng nhưng HAGL vẫn phải nhận trận thua tiếp theo khi tới làm khách trên sân của Bình Dương. Đội bóng phố Núi đang đứng trước nguy cơ thua toàn bộ 7 trận đấu tại giai đoạn 2 V-League 2020. Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL cũng không buồn bởi họ xác định "đá cho vui".

Văn Hậu tái xuất

Sau hơn 1 năm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở lại V-League trong màu áo Hà Nội. Dù phong độ chưa cao sau thời gian dài chữa trị chấn thương, nhưng việc được thi đấu giúp cho cầu thủ sinh năm 1999 lấy lại cảm giác bóng, sự tự tin.

Video Hà Nội 4-2 Sài Gòn:

{keywords}
BXH V-League

Huy Phong

Kịch bản nào cho vòng cuối V-League 2020?

Kịch bản nào cho vòng cuối V-League 2020?

Với việc Sài Gòn bại trận tại Hàng Đẫy và tự gạch tên mình thì ngôi vô địch LS V-League mùa này chỉ còn là cuộc đua giữa Hà Nội và Viettel.